+Aa-
    Zalo

    Tú Vi dừng bước tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

    (ĐS&PL) - Tú Vi kết thúc hành trình tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sau vòng công diễn đầu tiên. Nữ diễn viên xúc động chia tay các chị đẹp chung đội.

    Trong vòng công diễn tối 25/11, Tú Vi cùng các chị đẹp chung đội đã có màn thể hiện đầy năng lượng với ca khúc “Vũ Trụ Có Anh”. Cô diện trang phục tông màu hồng lấy cảm hứng dân gian. Nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào khiến fan không ngớt lời khen ngợi. Nữ diễn viên cũng hoàn thành tốt line hát cá nhân của mình, góp phần vào thành công cho màn diễn chung của cả nhóm. 

    Người hâm mộ đánh giá cao sự nỗ lực của Tú Vi. Chỉ trong khoảng thời gian tập luyện ngắn ngủi, cô nhanh chóng thích nghi với sân khấu kết hợp cả ca hát và vũ đạo cầu kỳ. 

    tu vi dung buoc tai chi dep dap gio re song1
    Màn biểu diễn đầy ấn tượng của đội Đoan Trang.

    Trong quá trình luyện tập, cô được ca sĩ Đoan Trang khen ngợi vì sự thẳng thắn, thông minh khi chủ động đề nghị thay đổi để phần vũ đạo phù hợp với bản thân hơn. 

    Tú Vi nói mình may mắn khi được chọn vào đội “Vũ Trụ Có Anh”. Đội hình với phân nửa chị đẹp không chuyên ca hát nhưng luôn có tinh thần yêu thương, động viên và cùng giúp đỡ nhau. Điều này tạo cho cô động lực rất lớn để cố gắng. “Không còn gì tuyệt vời hơn cảm giác mỗi ngày thức dậy lại có người í ới gọi đi tập. Việc luyện tập nghiêm túc thực sự rất mệt, nhưng nhờ có các chị em và sự cổ vũ của khán giả mà tôi đã vượt qua thật nhẹ nhàng” Tú Vi cho biết. 

    Khi bước vào phòng công bố kết quả loại, Tú Vi tiếp tục ghi điểm bởi năng lượng tích cực của mình. Dù trước đó rất hồi hộp, Tú Vi đón nhận kết quả loại của mình vô cùng bình tĩnh. Tú Vi tâm sự: “Tôi cảm thấy đây là cái kết đẹp cho mình. Điều quan trọng nhất tôi có được là những cảm xúc, kỷ niệm cùng mọi người. Tôi thực sự rất yêu các chị đẹp cùng team”. 

    tu vi dung buoc tai chi dep dap gio re song2
    Tú Vi được khán giả đánh giá cao tại chương trình.

    Các chị đẹp chung team xúc động ôm tạm biệt Tú Vi và chúc cô hành trình mới nhiều thuận lợi khiến cô xúc động. Trên trang cá nhân, Tú Vi cũng đăng tải loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc tỏa sáng của mình trong công diễn của mình cùng dòng caption: “Vậy là hành trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng của Tú Vi đã tạm dừng tại đây. Tuy có chút tiếc nuối, chút bồi hồi nhưng hơn hết là cảm xúc trân trọng của Vi về một hành trình đã qua. Một hành trình mà Vi được thử thách bản thân bằng vũ đạo, được hát và làm việc như 1 ca sĩ thực thụ. Cảm ơn 29 Chị Đẹp, mỗi người đều là 1 đóa hoa rực rỡ trong lòng Vi. Thời gian ở cạnh mọi người tuy ngắn nhưng cho Vi cảm giác được trở về thanh xuân, ai cũng vui vẻ, dễ thương và mang nguồn năng lượng tích cực. Vi rất hạnh phúc khi được gặp mọi người. Cảm ơn team Vũ Trụ Có Anh: có chị Đoan Trang ân cần, Thanh Ngọc hài hước, Yến Trang cá tính. Hoàng Oanh giàu cảm xúc, Hà Kino ga lăng và em Hen đáng yêu. Không còn gì tuyệt vời hơn cảm giác mỗi ngày thức dậy, có người í ới đi tập, đi luyện thanh. Có những lúc mệt xỉu nhưng có sự động viên của mọi người bỗng khiến mọi thứ hóa không. Cảm ơn tôi, vì đã không ngại thử thách và cố gắng hết mình.  Và cuối cùng, Vi xin cảm ơn tất cả những ai đã yêu thương và ủng hộ Tú Vi trên hành trình này. Đừng buồn khi Vi chia tay sớm chương trình nghen, biết đâu tôi sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa”. 

    XEM THÊM: Vợ chồng Hà Tăng tổ chức tiệc mừng Lễ tạ ơn, nhìn qua đã thấy độ sang chảnh và hoành tráng

    Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi phải chia tay nữ diễn viên Cổng Mặt Trời ngay sau công diễn 1. 

    Tú Vi chia sẻ, dù phải chia tay các chị đẹp và chương trình, Tú Vi vẫn sẽ gặp gỡ khán giả trong các dự án cá nhân và phim ảnh. Cô cảm ơn khán giả đã yêu thương mình suốt thời gian qua và mong sẽ tiếp tục được ủng hộ trong chặng đường kế tiếp. 

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-dung-buoc-tai-chi-dep-dap-gio-re-song-a601084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị Đẹp - Chuyện Chưa Lên Sóng tập 1: Thu Phương tự nhận không theo kịp xu hướng giới trẻ, 'cầu cứu' Phạm Lịch, Uyên Linh

    Chị Đẹp - Chuyện Chưa Lên Sóng tập 1: Thu Phương tự nhận không theo kịp xu hướng giới trẻ, 'cầu cứu' Phạm Lịch, Uyên Linh

    Nội dung tập đầu tiên Chị Đẹp, Chuyện Chưa Lên Sóng vừa phát trên kênh YouTube YeaH1 Show đã gây chú ý khán giả với những câu chuyện hậu trường thú vị chưa từng được tiết lộ của các chị đẹp. Ở tập đầu tiên của series đặc biệt này, sẽ tập trung khai thác khía cạnh khác trong quá trình tập luyện vũ đạo và hát của các nhóm để chuẩn bị cho ngày công diễn đầu tiên của chương trình.