+Aa-
    Zalo

    Tuấn Anh sẽ sang Nhật sát cánh Miura, đối đầu Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, HAGL và CLB Yokohama đã đạt được thỏa thuận đưa tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu.

    (ĐSPL) - Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, HAGL và CLB Yokohama đã đạt được thỏa thuận đưa tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu.

    Ông Tấn Anh tiết lộ: “Tuấn Anh sẽ thi đấu cho CLB Yokohama ở J.League 2 theo dạng cho mượn 1 năm. Tuy nhiên chi tiết hợp đồng như thế nào đại diện CLB HAGL sẽ sang Nhật để thống nhất rồi mới có công bố rộng rãi”.

    Được biết, chính ông Tấn Anh là người trực tiếp sang thương thảo những điều khoản cuối cùng với Yokohama trong chuyến đi cùng Công Phượng sang đất nước mặt trời mọc vào ngày mai 30/10. Trong khi Công Phượng thăm quan CLB Mito Hollyhock thì trưởng đoàn của HAGL sẽ làm việc với cả 2 CLB để hoàn tất việc đưa 2 “gà cưng” thi đấu ở J-League 2 mùa tới.

    Tuấn Anh sẽ có cơ hội đối đầu Công Phượng ở J-League 2. Ảnh: KP.

    Yokohama đang xếp vị trí thứ 16/22 với 45 điểm sau 38 vòng đấu, hơn Mito Hollyhock 4 điểm và hơn nhóm nguy hiểm 9 điểm. Chỉ cần giành ít nhất 4 điểm trong 4 vòng đấu còn lại, Yokohama sẽ trụ hạng.

    Trong đội hình của Yokohama đang sở hữu tiền đạo 48 tuổi Kazuyoshi Miura. Miura được sách kỷ lục Guiness ghi nhận là cầu thủ chuyên nghiệp nhiều tuổi nhất hiện còn đang thi đấu. Ở J-League 2 mùa này, Miura ra sân 16 trận, ghi được 3 bàn thắng.

    Trong khi đó Tuấn Anh được bầu chọn là cầu thủ HAGL hay nhất mùa giải vừa qua. Bầu Đức mới đây cũng không ngớt lời khen ngợi cầu thủ người Thái Bình, đồng thời chỉ trích HLV Toshiya Miura bỏ rơi anh.

    Nếu thương vụ chuyển sang Yokohama thành công, Tuấn Anh sẽ có cơ hội sát cánh cùng Kazuyoshi Miura đối đầu Công Phượng ở mùa giải 2016.

    P.V

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]PQdUMKSW3R[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-anh-se-sang-nhat-sat-canh-miura-doi-dau-cong-phuong-a117098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.