+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hải dứt điểm từ giữa sân, sút tung lưới CLB Bình Dương

    (ĐS&PL) - Từ pha phản công nhanh, Tuấn Hải phát hiện thủ môn Minh Toàn của CLB Bình Dương lên cao nên quyết định dứt điểm từ giữa sân mở tỷ số cho Hà Nội FC.

    VTC News đưa tin, CLB Bình Dương chạm trán Hà Nội FC ở trận đấu bù vòng 1 V.League 2023/2024. Mặc dù chơi trên sân khách nhưng Hà Nội FC đã kiểm soát thế trận, tạo sức ép đối với đội chủ nhà ngay từ những phút đầu của trận đấu.

    Trong khi Hà Nội FC giữ lối chơi tấn công quen thuộc, CLB Bình Dương lại lùi thấp đội hình chờ thời cơ phản công. Trong hiệp một, hầu hết các cơ hội đều thuộc về các học trò của HLV Đinh Thế Nam.

    Ở phút thứ 3, Brandon Wilson sút xa chệch cột dọc khung thành thủ môn Trần Minh Toàn. Ít phút sau, Joel Tagueu xoay người dứt điểm nhưng Minh Toàn lại là người chiến thắng các chân sút của đội khách. Phút 15, thủ môn CLB Bình Dương cản phá thành công lần thứ ba.

    tuan hai dut diem tu giua san sut tung luoi clb binh duong
    Phạm Tuấn Hải tung cú sút từ giữa sân, đánh bại thủ môn CLB Bình Dương. Ảnh: VTC News

    Với lối chơi tấn công sắc nét, các cổ động viên đội khách tự tin bàn thắng không sớm thì muộn sẽ đến. Tuy nhiên, cuối hiệp 1, Vũ Tiến Long phạm lỗi với Elogo và phải nhận thẻ vàng thứ hai, bị truất quyền thi đấu. Hà Nội FC lúc này chỉ còn 10 cầu thủ trên sân.

    Với lợi thế hơn người, đội chủ nhà gia tăng sức ép nhằm tìm bàn thắng vươn lên nhưng vẫn không thể khai thông thế bế tắc, hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0. Theo báo Quân Đội Nhân Dân, sau giờ nghỉ, CLB Bình Dương chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng vươn lên nhưng may mắn lại mỉm cười với Hà Nội FC.

    Phút thứ 63 của trận đấu, từ pha phản công nhanh, Phạm Tuấn Hải phát hiện thủ môn Minh Toàn lên cao, anh quyết định dứt điểm từ giữa sân mở tỷ số cho Hà Nội FC.

    XEM THÊM: Lộ diện quyền HLV trưởng CLB TP.HCM: Không phải HLV Park Hang-seo

    Sau bàn thua, HLV Lê Huỳnh Đức lập tức tung tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Vùi Vĩ Hào vào sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Sự thay đổi người khiến lối chơi của đội chủ nhà thanh thoát hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành thủ môn Bùi Tấn Trường.

    Đáng tiếc, các chân sút bên phía CLB Bình Dương vẫn không thể chuyển hóa thành bàn gỡ. Phút 73, Tiến Linh nhận bóng trong vòng cấm nhưng anh lại sút ra ngoài. Trước khi hết giờ, đội chủ nhà tạo thêm một vài tình huống nữa nhưng không tận dụng thành công.

    tuan hai dut diem tu giua san sut tung luoi clb binh duong1
    Hà Nội FC giành chiến thắng đầu tiên ở Night Wolf V.League 2023/2024.  Ảnh: VOV

    Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Hà Nội FC. Với kết quả này, Hà Nội FC giành được 3 điểm đầu tiên sau 3 vòng đấu và vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, CLB Bình Dương có được 6 điểm, vẫn đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hai-dut-diem-tu-giua-san-sut-tung-luoi-clb-binh-duong-a600975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan