+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng lần đầu khoe ảnh con gái, chia sẻ cảm giác lần thứ 2 làm cha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang lưu diễn trời Tây, Tuấn Hưng cũng không quên chia sẻ yêu thương đến vợ con ở nhà.

    Đang lưu diễn trời Tây, Tuấn Hưng cũng không quên chia sẻ yêu thương đến vợ con ở nhà.

    Nam ca sĩ Tuấn Hưng cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp đang có chuyến lưu diễn ở Châu Âu. Được biết đến là một người trọng tình cảm, khi có được những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi này, Tuấn Hưng đã không quên viết lại và chia sẻ những cảm xúc ấy trên trang cá nhân.

    Với nội dung chủ yếu nói về tình cảm gia đình, bạn bè, Tuấn Hưng dành nhiều lời cảm ơn, và cả động viên tới những người anh em thân thiết của mình.

    Cùng với đó, anh không quên nhắc tới vợ và hai thiên thần nhỏ ở nhà, hứa hẹn sẽ trở về để làm lễ đầy tháng cho con gái nhỏ rồi mới lên đường đi diễn tiếp.


    Đây cũng là lần đầu tiên Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh của con gái lên trang cá nhân. Trước đó, vào ngày 17/3, nam ca sĩ hạnh phúc tiết lộ tin vui bà xã đã hạ sinh em bé thứ 2. Bé có tên Nguyễn Trần Mỹ Anh, tên ở nhà là Son.

    Vợ Tuấn Hưng, hotgirl Hương Baby cũng cập nhật ảnh bìa chụp cùng con trai và con gái cùng lời mô tả đầy yêu thương: "Có một nơi để về đó là nhà, có những người để yêu thương đó là gia đình, có được cả hai đó là hạnh phúc".


    Tuấn Hưng nhanh chóng bình luận dưới bức ảnh, chia sẻ về cảm xúc khi trở thành cha của hai thiên thần nhỏ đáng yêu: "Bố đang thấy mình già đi và trách nhiệm nhiều lên khi bé Son chào đời. Những điều đó đến rất tự nhiên. Và đương nhiên là rất hạnh phúc".


    Nam ca sĩ cũng tiết lộ, kể từ khi lên chức anh trai, bé Su Hào ngoan và "người lớn" hơn rất nhiều.

    Gia đình hạnh phúc, "có nếp có tẻ" của Tuấn Hưng nhận được nhiều lời chúc phúc cũng như sự ngưỡng mộ của bạn bè, người hâm mộ.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-lan-dau-khoe-anh-con-gai-chia-se-cam-giac-lan-thu-2-lam-cha-a187484.html
    Sự kiện: Tuấn Hưng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan