+Aa-
    Zalo

    Tung ảnh “nóng”, clip sex: Mang người yêu cũ ra “chào hàng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một phút nhẹ dạ nghe lời người yêu quay cảnh ái ân để “làm kỷ niệm”, nhiều cô gái đã phải trả giá đắt khi bạn trai cũ dùng nó làm vũ khí tống tình và tống tiền.

    (ĐSPL) - Một phút nhẹ dạ nghe lời người yêu quay cảnh ái ân để “làm kỷ niệm”, nhiều cô gái đã phải trả giá đắt khi bạn trai cũ dùng nó làm vũ khí tống tình và tống tiền.
    Hoảng loạn khi chuyện phòng the bị phơi bày
    Tình yêu sụp đổ, níu kéo không được, không ít người đàn ông quay ngoắt lại hận người yêu, tìm mọi cách để trả thù tình. Chuyện đưa thông tin người yêu lên các trang web đen, rêu rao người yêu là “gái gọi” để hạ nhục đã không còn là chuyện hiếm.
    Mới đây nhất, PV nhận được đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị L. (SN 1988, quê ở huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương). Trong lá đơn dài năm trang giấy, chị L. đã tố cáo đối tượng Phạm Văn D. (SN 1982, trú huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) sau khi chia tay vẫn liên tục dùng hình ảnh ái ân của hai người để ép chị “phục vụ” nhu cầu sinh lý của hắn. Thậm chí, D. còn không ít lần cướp đoạt tài sản của chị hoặc đe dọa và đánh đập...
    Ban đầu chị sợ mất danh dự cho bản thân, gia đình, sợ bị tai tiếng sẽ mất việc nên cố nhịn và chiều ý D.. Đỉnh điểm vừa qua trên facebook xuất hiện hình ảnh lõa thể của mình, chị L. buộc lòng phải gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an.
    Thổn thức trong nước mắt, chị L. kể, chị và D. quen nhau vào tháng 9/2011. Lúc đầu chị L. cũng có cảm tình với D. vì anh này luôn miệng giới thiệu rằng mình vẫn độc thân. Đến tháng 5/2012, khi phát hiện ra D. đã có vợ con ở quê nhà. Chị L. đã chủ động chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên D. không đồng ý mà còn thường xuyên sử dụng những hình ảnh ái ân của hai người để khống chế, ép buộc chị đi nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Những hình ảnh này chị L. cho rằng D. đã lén lút ghi lại ở nhà nghỉ khi hai người còn mặn nồng với nhau.
    Quá sợ hãi, tháng 9/2014, chị L. đã xin nghỉ việc để về ở với bố mẹ. Tuy nhiên, D. vẫn không buông tha mà luôn theo dõi, khủng bố tinh thần khiến cô gái trẻ bị khủng hoảng trầm trọng, đêm nằm nói mê sảng, không dám ra ngoài đường… Do nhiều lần bị D. hành hung, chiếm đoạt tài sản nên chị L. đã làm đơn lên cơ quan công an để trình báo sự việc.
    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin qua điện thoại, Trung tá Đào Đình Đại (Trưởng Công an huyện Nam Sách) xác nhận sự việc chị L. tố cáo anh D. là có thật. Hiện cơ quan này vẫn đang phối hợp với Công an TP.Hải Dương (nơi xảy ra sự việc trên) để điều tra, làm rõ.

    Chị Nguyễn Thị L. đắng cay gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng trước việc mình bị người tình cũ tống tình, tống tiền

    Mang người yêu cũ ra “chào hàng”
    Một bi kịch khác mà báo Người Đưa Tin ghi nhận đó là trường hợp nữ sinh Nguyễn Thị Th. (20 tuổi, thuê trọ tại xã Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội).
    Trước đó, Th. được người bạn mới quen là Ngô Thanh Định rủ đi ăn ốc tại một quán ở thôn Tu Hoàng, xã Xuân Phương. Trong lúc chuyện trò vui vẻ, Định mời chị Th. vài chén rượu làm quen nên chị Th. bị say không thể tự đi về phòng trọ và được Định đưa về.
    Tại phòng trọ của chị Th., lợi dụng lúc nữ sinh viên bị say mềm, Định đã thực hiện hành vi hiếp dâm, rồi hắn dùng điện thoại di động quay lại toàn bộ cảnh đó và nằm ngủ qua đêm ngay tại phòng nạn nhân.
    Hôm sau, Định tiếp tục mò đến phòng trọ của chị Th. đòi được quan hệ tình dục. Chị Th. không đồng ý, lập tức Định cho xem và đe dọa sẽ tung ảnh, clip cảnh chị Th. và Định quan hệ tình dục đêm hôm trước lên mạng. Quá sợ hãi, chị Th. buộc phải để Định thỏa mãn thú tính.
    Những ngày sau đó, Định liên tục đến phòng chị Th. ép buộc nạn nhân phải quan hệ tình dục với hắn thêm vài lần nữa. Sau mỗi lần quan hệ về nhà, Định lại gọi điện, nhắn tin đe dọa nếu chị Th. có ý định bỏ trốn hay cự cãi không đáp ứng nhu cầu thì hắn sẽ tung ảnh và clip lên mạng cho mọi người xem.
    Không thể chịu đựng được bị làm nhục, chị Th. đã quyết định tố cáo Ngô Thanh Định đến cơ quan công an. Qua xác minh thông tin và các chứng cứ của những người liên quan đúng như kêu cứu của nạn nhân Th., cơ quan điều tra, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã tạm giữ hình sự Ngô Thanh Định để điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.
    Tiếp đó là một vụ việc xảy ra tại TP.Phủ Lý, Hà Nam, do níu kéo tình yêu không được, Lê Văn Kiên đã rêu rao số điện thoại của người yêu mình là gái mại dâm để ai có nhu cầu thì liên hệ.
    Đối với các vụ clip sex bị dư luận lên án, những nhân vật trong đó hầu hết được cho là “nạn nhân”. Một số thủ phạm tung clip cũng đã bị “điểm mặt” và sẽ phải chịu án phạt.

    Lối sống buông thả, gây hậu quả lớn!

    Ở góc độ tâm lý học, chuyên gia Đinh Đoàn cho rằng, khi được “đề xuất” ghi lại những cảnh đắm say các bạn trẻ cần phải nghĩ chuyện clip có thể bị lộ và họ phải hứng chịu hậu quả này. Bởi lẽ khi quyết định đặt góc quay “cảnh nóng” của mình, có nghĩa là những thước phim đó không hoàn toàn là bí mật nữa.

    “Nếu như nhìn từ khía cạnh đạo đức, thuần phong mỹ tục, thì điều này không được chấp nhận. Phải khẳng định rằng việc tự ghi và lưu giữ lại clip đó thể hiện lối sống buông thả, gây ảnh hưởng xấu trong xã hội và là điều kiện dẫn đến hành vi phạm tội”, ông Đinh Đoàn nhấn mạnh.

    Vẫn theo chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, rất khó dẹp được “nạn clip sex”, bởi khi còn nhiều người tò mò tìm xem, thì sẽ còn nhiều người cố “khai thác” chủ đề này. Tuy nhiên, cần thiết xây dựng kỹ năng ứng phó trước “dịch sex” nói chung và clip sex trong giới trẻ. Điều này bao gồm cả việc hiểu biết rõ về công nghệ thông tin, về pháp luật phòng chống truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy và quan niệm tình yêu - tình dục lành mạnh, để không tự biến mình thành nạn nhân hoặc tội phạm của các hành vi trên.

    Sự hỗn loạn về chuẩn giá trị

    Trao đổi với PV xoay quanh những vụ scandal mà phụ nữ là nạn nhân của những người đàn ông “xấu”, PGS.TS Trịnh Hòa Bình, Giám đốc trung tâm Điều tra Dư luận xã hội (viện Xã hội học) cho rằng, không thể chỉ gói gọn câu chuyện bằng lời than về sự xuống cấp của đạo đức. Cũng không thể nói do sự tác động của xã hội. Đơn giản, đó là chuyện về sự hỗn loạn của các chuẩn giá trị bây giờ. Từ khi báo giới bắt đầu đưa tin về câu chuyện này, mọi người vẫn nói đùa với nhau: “Trong hàng loạt vấn đề của hội nhập, riêng ở lĩnh vực nhạy cảm này thì chúng ta còn nhanh hơn thiên hạ rất nhiều”.

    PGS.TS Trịnh Hòa Bình, Giám đốc trung tâm Điều tra Dư luận xã hội

    Thực tế, “quan hệ chăn gối” là chuyện bình thường vì giới nghiên cứu đã chỉ ra, nó là “bạn đồng hành” của chế độ hôn nhân một vợ một chồng đang phổ biến ở hầu hết các nước. Chỉ có một điều khác, chúng ta đang có quan niệm và cách hành xử ngược hẳn với họ.

    “Sau những vụ scandal như hoa hậu bán dâm, ca sỹ bị lộ ảnh nóng... rồi đến bây giờ tình trạng những kẻ xấu tung clip sex, ảnh nóng để tống tình, tống tiền càng phổ biến. Vì vậy, cơ quan chức năng cần có biện pháp mạnh tay để xử lý hành vi này để đảm bảo sự nghiêm minh của pháp luật cũng như việc bảo vệ quyền nhân thân về hình ảnh, đời tư của cá nhân”, PGS.TS Trịnh Hòa Bình bày tỏ.

    'Đập cánh giữa không trung' gây sốc với nhiều cảnh nóng
    CAO TUÂN
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-anh-nong-clip-sex-mang-nguoi-yeu-cu-ra-chao-hang-a91401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan