+Aa-
    Zalo

    Từng chi 14 tỷ để thành bản sao Kim Kardashian, cô gái hối hận tìm cách trở lại vẻ ngoài ban đầu

    • DSPL
    ĐS&PL Trong quá khứ, Jennifer Pamplona từng trải qua hơn 40 cuộc phẫu thuật với chi phí 600.000 USD (khoảng 14 tỷ đồng) để trở thành bản sao của Kim Kardashian.

    Trong quá khứ, Jennifer Pamplona (29 tuổi, người Brazil) luôn khát khao trở thành phiên bản giống hệt thần tượng Kim Kardashian.

    Từ năm 17 tuổi đến nay, Pamplona đã thực hiện hơn 40 ca phẫu thuật để thỏa mãn ước nguyện của mình. Cụ thể, cô từng sửa mũi, má, cằm, cắt bỏ 8 chiếc xương sườn, tiêm chất làm đầy vào mông, nâng ngực, bơm môi, hạ gò má, tạo dáng khóe mắt... ước tính tiêu tốn khoảng 600.000 USD (khoảng 14 tỷ đồng) cho các ca phẫu thuật và từng khẳng định không hối hận.

    ban sao kim kadashian
    Pamplona đã thực hiện hơn 40 ca phẫu thuật để giống Kim Kardashian.

    Sinh ra và lớn lên tại Sao Paolo, Brazil, cô bé Pamplona từ nhỏ đã bị trêu chọc vì vóc người nhỏ nhắn, thiếu đường cong. Làm quen với phẫu thuật thẩm mỹ cũng là lúc cô bắt đầu hẹn hò với Celso Santebanes, người được mệnh danh là “búp bê Ken” của Brazil. Khi anh này mất vì bệnh bạch cầu, Pamplona chỉ còn biết nhờ cậy thẩm mỹ để vượt qua nỗi buồn.

    ban sao kim kardashian 2
    Ngoại hình khi chưa dao kéo của nữ người mẫu.

    Tuy nhiên giờ đây, Pamplona lại cảm thấy hối hận. Cô nói rằng việc có vẻ ngoài giống người nổi tiếng thế giới không phải là tất cả và ước gì bản thân chưa từng dao kéo. Nữ người mẫu quyết định chi thêm 120.000 USD (khoảng 2,8 tỷ đồng) với hy vọng có thể lấy lại vẻ ngoài ban đầu. Hiện gương mặt Jennifer vẫn còn bầm tím, chưa hồi phục hoàn toàn sau ca đại phẫu.

    "Tôi bắt đầu khó chịu khi mọi người cứ bảo tôi giống thành viên nhà Kardashian. Tôi đã làm việc, học tập chăm chỉ và là một doanh nhân. Tôi làm nhiều thứ, đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống nhưng chỉ được nhận ra vì trông giống Kim. Tất nhiên tôi vui khi nhờ diện mạo này, tôi nổi tiếng và có thêm tiền, nhưng bây giờ, tôi chỉ muốn được là con người thật của mình", cô nói.

    ban sao kim kardashian 3
    Nữ người mẫu quyết định chi thêm 120.000 USD với hy vọng có thể lấy lại vẻ ngoài ban đầu.

    Pamplona từng cho biết, hối hận lớn nhất của cô là tiêm chất làm đầy môi: "Một khi đã tiêm chất này, bạn không thể dừng lại. Bạn luôn phải nạp vào cơ thể. Chất làm đầy môi khiến đôi môi tôi quá lớn. Nó giống hai cái xúc xích hơn là bờ môi vì đã mất độ đàn hồi. Nếu không bơm, môi tôi nhăn nheo, chảy xệ hơn môi bà mình", cô gái chia sẻ

    Thông qua câu chuyện của bản thân, Pamplona cũng lên tiếng cảnh báo phụ nữ không nên mù quáng chạy theo những ca dao kéo: "Tôi khuyên mọi người không nên phẫu thuật vì không giải quyết được tất cả vấn đề mà lại dễ trở thành một chứng nghiện".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-chi-14-ty-de-thanh-ban-sao-kim-kardashian-co-gai-hoi-han-tim-cach-tro-lai-ve-ngoai-ban-dau-a544427.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan