+Aa-
    Zalo

    Tường nhà tắm bất ngờ đổ sập, em gái tử vong, anh trai nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang lấy vòi hoa sen thì bức tường nhà tắm bất ngờ đổ sập khiến 2 anh em ruột ở Phú Thọ thương vong.

    Trong lúc đang lấy vòi hoa sen thì bức tường nhà tắm bất ngờ đổ sập khiến 2 anh em ruột ở Phú Thọ thương vong.

    Bức tường nhà tắm bất ngờ đổ sập khiến bé 5 tuổi ở Phú Thọ tử vong - Ảnh: Minh họa

    Báo giao thông đưa tin, chiều 16/8, ông Hà Văn Lam, Chủ tịch UBND xã Điêu Lương (huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) cho biết, vào trưa 15/8, tại gia đình anh Hạ Văn Hoàn (ở khu 5, xã Điêu Lương, huyện Cẩm Khê) đã xảy ra vụ đổ tường, khiến 1 cháu bé tử vong, một cháu phải nhập viện cấp cứu.

    Trong khi đó, theo Công lý, sự việc xảy ra vào trưa 15/8, tại gia đình anh Hạ Văn Hoàn (ở Khu 5, xã Điêu Lương, huyện Cẩm Khê) đã xảy ra vụ đổ tường nhà tắm khiến hai anh em ruột thương vong.

    Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường và xác định bé gái 5 tuổi đã tử vong, bé trai 6 tuổi được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Cẩm Khê. Sau đó, gia đình đã chuyển cháu xuống Hà Nội để tiếp tục điều trị.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định do trong lúc đi tắm, hai cháu bé lấy vòi hoa sen treo trên bức tường cũ, yếu dẫn đến bức tường đổ, đè vào hai cháu.

    Ngay trong chiều 15/8, các cơ quan chức năng đã huy động được một số tiền hỗ trợ gia đình, đồng thời báo cáo sự việc với Phòng Lao động - Thương binh và xã hội huyện Cẩm Khê để xin hỗ trợ đột xuất cho các cháu.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-nha-tam-bat-ngo-do-sap-em-gai-tu-vong-anh-trai-nguy-kich-a289069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan