+Aa-
    Zalo

    Tuyên án đối tượng đoạt mạng người tình vì nghĩ có người thứ ba

    (ĐS&PL) - Lương Thanh Lâm siết cổ chị T. nhưng nạn nhân lại tỉnh. Bị cáo tiếp tục dùng con gấu bông đè lên mặt nạn nhân cho đến khi tử vong.

    Ngày 5/9, TAND tỉnh Bạc Liêu mở phiên toà sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lương Thanh Lâm (41 tuổi, ngụ huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) 18 năm tù về tội Giết người, theo Dân Việt.

    Cáo trạng của VKSND tỉnh Bạc Liêu nêu rõ, đầu năm 2021, Lâm gặp và nảy sinh tình cảm yêu đương với chị N.T.T. (35 tuổi, ngụ cùng địa phương). Hơn một năm quen nhau, chị T. bất ngờ nói lời chia tay nhưng không được Lâm đồng ý.

    Lâm sau đó tìm đủ mọi cách để níu kéo tình cảm với chị T. nhưng bất thành nên ghen tức, vì cho rằng T. có người yêu mới nên muốn chia tay với mình.

    tuyen an ke doat mang nguoi tinh vi nghi co nguoi thu ba

    Lâm tại phiên toà sơ thẩm. Ảnh: Tiền phong

    Chiều 1/2/2023, Lâm chạy xe máy đến tiệm tạp hóa của chị T. rồi xông tới kéo nạn nhân vào phòng, dùng tay siết cổ người tình đến ngất xỉu.

    Tưởng rằng T. đã chết, Lâm ra phía ngoài bán hàng cho người dân đến mua, vờ như không có chuyện gì xảy ra.

    Khi quay vào, Lâm thấy chị T. đã tỉnh lại nên dùng gấu bông tiếp tục đè lên mặt, mũi nạn nhân cho đến khi tử vong.

    XEM THÊM: Xôn xao đoạn clip nam thanh niên bị đạp liên tục trong trận ẩu đả ở sân bóng TP.HCM

    Tiền phong thông tin thêm, sau khi gây án, Lâm đem chai thuốc trừ cỏ vào nhà vệ sinh uống nhưng bị ói ra. Lâm đi ra nhà trước lấy sợi dây dù đem vào nhà bếp định treo cổ tự tử nhưng do không có chỗ mắc dây nên chạy xe về chòi ở vuông tôm của Lâm.

    Tại đây, Lâm tiếp tục lấy chai thuốc trừ cỏ đổ ra ca tiếp tục uống và đi đến chòi vuông tôm của anh rể (cách chòi vuông của Lâm khoảng 300m). Nghĩ lại, Lâm thấy hối hận vì đã giết chết chị T. nên đến cơ quan công an đầu thú.

    Lâm sau đó được đưa đến Trạm y tế xã Long Điền, Trung tâm y tế thị xã Giá Rai và bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu và điều trị.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-an-doi-tuong-doat-mang-nguoi-tinh-vi-nghi-co-nguoi-thu-ba-a589729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan