+Aa-
    Zalo

    Tuyển Anh mất thêm 2 ngôi sao trước thềm vòng loại EURO 2024

    • DSPL
    ĐS&PL Sau Rashford, tuyển Anh buộc phải chia tay Mason Mount và Nick Pope vì chấn thương trước thềm vòng loại EURO 2024.

    Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) vừa thông báo rằng Mason Mount và Nick Pope đã phải rút khỏi danh sách triệu tập đội tuyển Anh để chuẩn bị cho vòng loại EURO 2024 vì gặp chấn thương. Trước đó, Rashford cũng không thể hội quân cùng Tam sư vì lý do tương tự.

    tuyen anh mat them 2 ngoi sao truoc them vong loai euro 2024 01
    Mason Mount gặp chấn thương ở vùng xương chậu. Ảnh: Getty

    Mason Mount bỏ lỡ đợt triệu tập lần này bởi chấn thương ở vùng xương chậu. Trong khi đó, thủ môn Nick Pope cũng trở lại Newcastle để điều trị vết đau và sẽ báo cáo lại tình hình trong vài ngày tới.

    HLV Graham Potter của Chelsea đã biết trước tình hình của Mount và bày tỏ sự ngạc nhiên khi cậu học trò sinh năm 1999 vẫn được triệu tập lên tuyển.

    "Mount cần vài ngày để ổn định sức khỏe. Tôi nghĩ cậu ấy khó có cơ hội ra sân vào tuần này cùng tuyển Anh", ông Potter nói.

    Marcus Rashford đã đi tập tễnh và được thay ra ở phút thứ 83 của trận đấu. Tình trạng của cầu thủ này không được HLV Erik ten Hag tiết lộ sau trận đấu nhưng theo trang Sky Sport, chấn thương mà cầu thủ sinh năm 1997 gặp phải khá nghiêm trọng.

    tuyen anh mat them 2 ngoi sao truoc them vong loai euro 2024 02
    Rashford gặp chấn thương trong trấn đấu với Fullham hôm 19/3. Ảnh: Getty

    Trang chủ của MU đã đưa ra thông báo cho biết, Rashford đã buộc phải rút khỏi đội tuyển Anh bởi chấn thương sau trận thắng 3-1 trước Fullham tứ kết FA Cup tại Old Trafford vào ngày 19/3. "Số 10 của chúng tôi cần được điều trị".

    Hiện tại, Rashford là chân sút chủ lực của MU. HLV Erik ten Hag có công lớn giúp tiền đạo 25 tuổi hồi sinh sau mùa giải 2021/22 chỉ có vỏn vẹn 5 bàn trên mọi đấu trường. Thành tích của Rashford ở mùa giải năm nay đã gấp gần 6 lần (27 bàn).

    Tính cả trong màu áo tuyển Anh, Rashford sớm cán mốc 30 bàn trong mùa 2022/23. Tại World Cup 2022, Rashford là cầu thủ ghi bàn số một của "Tam sư" với 3 pha lập công.

    Tuyển Anh mất 3 cầu thủ nhưng chỉ triệu tập một sự thay thế là thủ môn Fraser Forster thay cho Nick Pope. Nick Pope sẽ ở lại Newcastle United sau khi CLB thông báo cầu thủ này gặp chấn thương trong chiến thắng của Newcastle trước Nottingham Forest hôm 17/3.

    Tuyển Anh sẽ có 2 trận thuộc vòng loại EURO 2024 vào ngày 24 và 26/3, lần lượt trước tuyển Italy và Ukraine.

    tuyen anh mat them 2 ngoi sao truoc them vong loai euro 2024 03
    Danh sách triệu tập của tuyển Anh. Ảnh: Mirror

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-anh-mat-them-2-ngoi-sao-truoc-them-vong-loai-euro-2024-a569441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nga không tham dự Euro 2024

    Nga không tham dự Euro 2024

    Liên đoàn bóng đá Nga mới đây thông báo đội tuyển Nga sẽ không tham gia lễ bốc thăm vòng loại Euro 2024.