+Aa-
    Zalo

    Tuyên Quang: Bắt tạm giam người đàn ông đầu độc 5 người bằng lá ngón, khiến 1 bé 8 tuổi tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị hàng xóm dùng nước lá ngón đầu độc, cả nhà anh Sinh 5 người phải đi viện, trong đó có 1 cháu bé 8 tuổi không qua khỏi.

    Bị hàng xóm dùng nước lá ngón đầu độc, cả nhà anh Sinh 5 người phải đi viện, trong đó có 1 cháu bé 8 tuổi không qua khỏi.

    Đối tượng Triệu Chòi Phin tại cơ quan công an.

    Báo Pháp luật ngày 6/5 đưa tin, Công an tỉnh Tuyên Quang vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Triệu Chòi Phin (SN 1965, trú tại thôn Nà Luông, xã Yên Hoa, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về tội “Giết người”.

    Theo điều tra ban đầu, trưa ngày 13/4, gia đình ông Triệu Dào Sinh (SN 1969), bà Triệu Thị Ghến (SN 1969) tại thôn Nà Luông, xã Yên Hoa (huyện Na Hang) cùng các cháu là Triệu Thị Chiều (SN 2009), Triệu Văn Hiếu (SN 2010) và Triệu Trần Lương (SN 2012) bị ngộ độc sau khi ăn cơm.

    5 người sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng cháu Triệu Trần Lương đã không qua khỏi.

    Sau khi nhận được thông tin, xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Tuyên Quang đã chủ trì, phối hợp với Công an huyện Na Hang đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh và bắt giữ Triệu Chòi Phin.

    Báo Gia đình & Xã hội dẫn lời khai của Phin cho biết, ngày 12/4, khi đang làm ruộng thì anh ta thấy mệt, đau tay và người nên nghĩ đến việc trước đây Phin bị ông Triệu Chòi Chiêu cùng con trai là anh Triệu Dào Sinh và 3 người con trai khác, trú tại thôn Nà Luông (xã Yên Hoa) đánh gây thương tích những không được giải quyết do ông Chiêu là trưởng thôn, mà sinh ấm ức, nhất là mỗi khi trong người không khỏe.

    Tiếp đó, Phin lại nghĩ đến chuyện còn vay con trai anh Sinh một số tiền vào đầu tháng 4, nên đối tượng nảy sinh ý định trả thù.

    Ngày 6/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Triệu Chòi Phin (SN 1965), trú tại thôn Nà Luông, xã Yên Hoa, huyện Na Hang (Tuyên Quang) về hành vi "Giết người".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-quang-bat-tam-giam-nguoi-dan-ong-dau-doc-5-nguoi-bang-la-ngon-khien-1-be-8-tuoi-tu-vong-a322304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan