+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam bị cầm hòa trước chủ nhà Singapore, báo Đông Nam Á "sốc"

    (ĐS&PL) - Tuyển Việt Nam buộc phải chia điểm sau trận hòa không bàn thắng với đội chủ nhà Singapore ở vòng 3 bảng B AFF Cup 2022 tối ngày 30/12.

    Tuyển Việt Nam tạm dẫn đầu bảng B với 6 điểm, bằng với Singapore nhưng nhỉnh hơn đối thủ về chỉ số phụ. Đoàn quân HLV Park Hang-seo gặp bất lợi khi phải thi đấu trên sân mặt cỏ nhân tạo Jalan Besar của Singapore ở vòng 3 AFF Cup 2022.

    Trong hiệp 1, đội tuyển Việt Nam dễ dàng làm chủ thế trận trên sân. Đội tuyển Singapore chỉ có thể chờ đợi ở những pha phản công với tốc độ của Ilhan Fandi. Tuy nhiên, tiền đạo 20 tuổi tỏ ra đơn độc và không vượt qua được các trung vệ của đội khách.

    Ngay đầu hiệp 2, HLV Park Hang Seo phải tiến hành 2 sự thay đổi người khi Phan Văn Đức và Nguyễn Quang Hải được tung vào sân. Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn gia tăng “hoả lực” cho đội tuyển Việt Nam.

    Phút 84, đến lượt Hoàng Đức thử vận may bằng cú sút chìm hiểm hóc đưa bóng đi trúng cột dọc. Cuối trận đấu, đội tuyển Singapore có một vài pha phản công khá nguy hiểm nhưng cầu thủ chủ nhà xử lý hỏng đáng tiếc ở những đường chuyền cuối cùng.

    Hoà Singapore trên sân khách, đội tuyển Việt Nam vẫn là đội dẫn đầu bảng B AFF Cup 2022. Ở lượt trận cuối cùng, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Myanmar trên sân nhà.

    tuyen viet nam bi cam hoa truoc chu nha singapore bao dong nam a soc
    Quang Hải vào sân từ hiệp hai nhưng bất lực trước hàng thủ dày đặc của Singapore. (Ảnh: Zing)

    Trận hòa không bàn thắng của tuyển Việt Nam trên sân Jalan Besar khiến báo chí trong khu vực bất ngờ.

    "Sốc! Tuyển Việt Nam chia điểm trên sân của Singapore”, Goal phiên bản Indonesia giật tít sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo hòa 0-0 ở trận đấu diễn ra tối 30/12.

    Tờ này còn nhấn mạnh rằng đây là lần đầu tiên kể từ tháng 3, tuyển Việt Nam không ghi được bàn thắng ở một trận đấu chính thức. Lần gần nhất điều này xảy ra là khi thầy trò HLV Park Hang-seo thua 0-1 trước Oman tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (24/3/2022).

    Tờ báo của Singapore, TNP bình luận: “Sư tử (biệt danh của ĐT Singapore - PV) mất Ilhan nhưng vẫn giành được điểm số quý giá trước Việt Nam”.

    TNP viết về việc cầu thủ chủ chốt của tuyển Singapore, Ilhan Fandi rời sân sau 45 phút thi đấu vì chấn thương. Sau đó, TNP ca ngợi tuyển Singapore duy trì được hàng thủ chắc chắn trước các đợt tấn công của tuyển Việt Nam.

    TNP cũng khuyến cáo LĐBĐ Singapore về việc không tổ chức các trận đấu của tuyển quốc gia trên sân cỏ nhân tạo vì nguy cơ gây chấn thương cho các cầu thủ. Ilhan là cầu thủ mới nhất của tuyển Singapore dính chấn thương khi đá trên sân cỏ nhân tạo.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-bi-cam-hoa-truoc-chu-nha-singapore-bao-dong-nam-a-soc-a562073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan