+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam thay 4 cầu thủ ngay trước ngày hội quân

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo đã phải đưa ra một số điều chỉnh về nhân sự ngay trước ngày đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam hội quân (ngày 14/3).

    VTC News đưa tin, tuyển Việt Nam có 4 sự thay đổi trong danh sách triệu tập đã được công bố. Đó là trường hợp của thủ môn Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), tiền vệ Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ (Hà Nội FC) và hậu vệ Trần Đình Trọng (Topenland Bình Định).

    Tấn Trường và Văn Vũ có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, Văn Vĩ chưa đạt được phong độ cao nhất, trong khi Đình Trọng bị chấn thương nên cũng lỡ hẹn ở đợt tập trung lần này.

    danh sach tuyen viet nam nhieu thay doi truoc tran gap oman nhat ban 1
    Tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam có sự thay đổi về nhân sự do chấn thương và ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

    Thay thế cho 4 vị trí nói trên sẽ là thủ thành Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), tiền vệ Châu Ngọc Quang (Hải Phòng), hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh (Topenland Bình Định) và hậu vệ Nguyễn Thanh Bình (Viettel).

    Tuy nhiên, do Nguyễn Thanh Bình đang nằm trong kế hoạch tập huấn của U23 Việt Nam, nên hậu vệ Thái Bá Sang (SLNA) đã được triệu tập bổ sung vào danh sách U23 Việt Nam nhằm đảm bảo lực lượng và sức cạnh tranh cho đội.

    Thái Bá Sang đã từng góp mặt tại đợt tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31 của đội tuyển U23 Việt Nam trong năm 2020. Dù không có lợi thế về thể hình nhưng cầu thủ sinh năm 1999 này lại được đánh giá cao ở lối chơi thông minh và có tinh thần rất mạnh mẽ.

    Tuyển Việt Nam và U23 sẽ cùng hội quân tại Hà Nội ngày 14/3 và tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tuyển Việt Nam sẽ hướng đến 2 trận đấu còn lại tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, gặp Oman trên sân nhà ngày 24/3 và gặp Nhật Bản trên sân khách ngày 29/3.

    Trong khi đó, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tham dự giải U23 quốc tế -Dubai Cup 2022 diễn ra tại UAE từ ngày 23/3 đến 29/3. Đây là giải đấu được đánh giá rất cao về chuyên môn và là cữ dượt quan trọng đối với ĐT U23 Việt Nam hướng tới SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-thay-4-cau-thu-ngay-truoc-ngay-hoi-quan-a530999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan