+Aa-
    Zalo

    TWICE công bố thành viên đầu tiên được debut solo sau 7 năm

    ĐS&PL Mới đây, Nayeon đã công bố kế hoạch cho màn debut solo được chờ đợi từ lâu của mình. Các đơn đặt hàng mini album sẽ chính thức được mở bán vào lúc 13h ngày 24/5.

    Tối 18/5, fanpage chính thức của TWICE đã tung ra poster hé lộ cho màn debut solo đầu tiên của cô nàng Nayeon. Theo đó, mini album solo đầu tay mang tên IM NAYEON sẽ được trình làng vào lúc 13h ngày 24/6 (giờ Hàn Quốc). Đặc biệt, các fan quốc tế và cộng đồng ONCE có thể đặt hàng trước vào lúc 13h ngày 24/5 (giờ Hàn Quốc).

    nayeon la thanh vien twice dau tien duoc debut solo sau 7 nam dspl
    Thông báo trên fanpage TWICE.

    Bên cạnh lịch ra mắt, Nayeon cũng đã tiết lộ mini album sắp tới có tông màu hồng và trắng làm chủ đạo, mang đến sự ngọt ngào.

    Dù chưa hé lộ quá nhiều, tuy nhiên, người hâm mộ đang bày tỏ sự hào hứng, chờ đến ngày sản phẩm của thành viên TWICE chính thức được trình làng.

    nayeon debut teaser
    Poster chính thức cho màn debut solo của Nayeon.

    Nayeon sinh năm 1995, trở thành thực tập sinh của JYP vào năm 2010. Cô ra mắt cùng nhóm nhạc TWICE qua chương trình thực tế Sixteen phát sóng năm 2015.

    Ngay khi TWICE ra mắt, Nayeon đã được JYP Entertainment chọn là thành viên đảm nhận vị trí center, tức đứng trung tâm trong các hoạt động của nhóm. Ban đầu vị trí này gây tranh luận bởi TWICE có nhiều thành viên ngoại hình nổi bật khác, chẳng hạn Tzuyu, Sana hay Mina. Tuy nhiên, Nayeon ngày càng chứng tỏ lựa chọn của JYP là chính xác.

    Nayeon có kỹ năng đồng đều và ngoại hình phù hợp với thị hiếu khán giả Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn nhảy tốt, đồng thời là một trong hai thành viên hát chính của TWICE.

    ffc9d6e51837158e025b8538d7f160e3
    Nayeon với vẻ ngoài đáng yêu, trong sáng.

    Chị cả của TWICE nổi bật với “nụ cười răng thỏ”, vẻ ngoài đáng yêu, trong sáng nhưng có thể đảm nhận nhiều phong cách khác nhau. Hình tượng ngây thơ, tinh nghịch hay quyến rũ, mạnh mẽ đều được Nayeon thể hiện đầy lôi cuốn.

    Nhờ sự đa dạng trong hình tượng, Nayeon được công ty tạo nhiều cơ hội chụp hình cho nhãn hàng, tạp chí. Nữ ca sĩ đã hợp tác với nhiều tạp chí nổi tiếng và được khen ngày càng tiến bộ trong cách tạo dáng, biểu cảm gương mặt.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/twice-cong-bo-thanh-vien-dau-tien-duoc-debut-solo-sau-7-nam-a538115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan