+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam hòa tiếc nuối trước U19 Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn và thường xuyên ép sân đội bạn, U19 Việt Nam đã không thể đánh bại U19 Malaysia, qua đó có được 1 điểm khá đáng tiếc.

    (ĐSPL) - Tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn và thường xuyên ép sân đội bạn, U19 Việt Nam đã không thể đánh bại U19 Malaysia, qua đó có được 1 điểm khá đáng tiếc.

    U19 Việt Nam khởi đầu khá hưng phấn khi liên tục tạo sức ép về phía khung thành của đối thủ. Những Thanh Hậu, Lâm Thuận đã khiến cho hàng thủ của U19 Malaysia phải làm việc hết sức vất vả trong những phút đầu. Trong hiệp 1, chúng ta cũng tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng không có được bàn thắng.



    Vấn đề lớn nhất của U19 Việt Nam ở trận này chính là khả năng dứt điểm. Đức Chinh là tiền đạo cắm duy nhất và được thi đấu trọn vẹn 90 phút. Thế nhưng đây lại là trận cầu đáng quên nhất của anh từ trước đến nay. Đức Chinh nhận được nhiều bóng nhất, anh cũng đã tung ra hàng tá cú dứt điểm nhưng đều không thành công. Thậm chí, ở phút 84, Đức Chinh đã thêm một lần tiếc nuối khi sút trúng cột dọc khung thành Malaysia.

    Trong khi đó, Quang Hải lại thi đấu chói sáng. Kể từ khi được vào sân ở cuối hiệp 1, anh lập tức khiến hàng thủ U19 Malaysia chao đảo. Phút 50, anh sút phạt đi chìm vào góc xa khung thành đội bạn. 8 phút sau, anh tiếp tục có tình huống đảo cánh bất ngờ rồi đi bóng và cứa lòng tuyệt đẹp vào góc xa khung thành thủ môn Hafiz. Phút 65, anh có đường kiến tạo như đặt cho Đức Chinh nhưng tiền đạo này lại đánh đầu ra ngoài.


    Có thể thấy, Quang Hải luôn tỏ ra khó lường và nguy hiểm mỗi khi có bóng. Màn trình diễn này chắc chắn sẽ giúp anh góp mặt ở đội hình xuất phát trận tới. Tuy nhiên, để có thể tiến tới trận chung kết, HLV Hoàng Anh Tuấn cần phải cải thiện hàng công đội nhà.

    Đội hình ra sân:

    U19 Việt Nam: Thanh Tuấn - Tấn Tài, Tiến Dụng, Trọng Đại, Văn Hào - Trọng Huy, Thanh Hậu, Duy Khánh, Lâm Thuận, Thế Tài - Đức Chinh.

    U19 Malaysia: Hafiz, Ibrahim, Ismail, Saipul, Firdaus Chew, Mohana Raj, Ashraf Abdullah, Jun Jin, Safari, Ramadhan Jalil, Adnan.

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]SK6qtUREFW[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-hoa-tiec-nuoi-truoc-u19-malaysia-a108083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.