+Aa-
    Zalo

    U19 Việt Nam "hủy diệt" U19 Lào 6-0

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Lào với tỷ số 6-0 trong trận tái đấu trên sân tập của Trung tâm đào tạo trẻ VFF (Hà Nội).

    (ĐSPL) - U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Lào với tỷ số 6-0 trong trận tái đấu trên sân tập của Trung tâm đào tạo trẻ VFF (Hà Nội).

    Cách đây 2 ngày, U19 Việt Nam và U19 Lào đã đối đầu với nhau trên sân Hà Nam. Phần thắng của trận đấu đó nghiêng về phía đội chủ nhà sau các pha lập công của Thanh Hậu, Đức Chinh và tình huống đá phản lưới của cầu thủ số 4 đội khách.
    Chiều qua (14/8), Huấn luyện viên (HLV) Hoàng Anh Tuấn đưa ra sân đội hình U19 Việt Nam gồm nhiều gương mặt còn khá mới mẻ. Tuy nhiên đội hình này lại có được thế trận rất tốt. Phút thứ 9 của trận đấu, tiền vệ Hoàng Thế Tài đã có bàn thắng mở tỉ số trận đấu sau một pha đệm bóng ở phạm vi gần.


    Có bàn thắng mở tỷ số sớm giúp U19 Việt Nam thi đấu càng tự tin. Phút 29, số 12 Tiến Anh thoải mái thoát xuống sau đường chọc khe từ đồng đội, sau đó bình tĩnh đưa bóng vào góc xa hạ thủ môn của U19 Lào nhân đôi cách biệt.
    Sau khi hiệp 2 diễn ra 15 phút, Số 24 Tiến Linh và số 12 Tiến Anh ghi liền 2 bàn đưa U19 Việt Nam lên dẫn trước 4-0. Trong những phút cuối của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người Lâm Thuận và Tiến Linh liên tiếp có 2 bàn thắng để qua đó ấn định thắng lợi 6-0 của U19 Việt Nam trước U19 Lào.
    Kết thúc trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông đã có trong tay bản danh sách rút gọn những cái tên sẽ cùng ông tham dự VCK U19 ĐNÁ sắp tới, tuy nhiên danh sách này sẽ được ông công bố trong khoảng thời gian phù hợp. Ngày 20/8 tới đây, U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Lào tham dự giải.
    Video đang được xem nhiều:[mecloud]A9bYoJySoS[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-viet-nam-huy-diet-u19-lao-6-0-a106366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.