+Aa-
    Zalo

    U23 Indonesia triệu tập dàn sao trên tuyển quốc gia, quyết tâm giành vàng SEA Games 31

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với việc triệu tập dàn cầu thủ hùng hậu cho SEA Game 31, U23 Indonesia cho thấy quyết tâm rất lớn ở kỳ đại hội lần này.

    U23 Indonesia đã công bố danh sách 29 cầu thủ sơ bộ tham dự SEA Games 31, trong đó có đầy đủ những ngôi sao sáng nhất của đất nước này ở thời điểm hiện tại.

    u23 indonesia trieu tap dan sao tren tuyen quoc gia quyet tam gianh vang sea games 31
    U23 Indonesia triệu tập nhiều trụ cột trên tuyển quốc gia để tham dự SEA Games 31.

    Điểm nhấn trong danh sách này là 6 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài gồm: Elkan Baggott (Anh), Asnawi Mangkualam (Hàn Quốc), Pratama Arhan (Nhật Bản), Egy Maulana (Slovakia), Witan Sulaeman (Slovakia), Saddil Ramdani (Malaysia).

    Đây đều là những cầu thủ trụ cột của đội tuyển Indonesia trong hành trình giành ngôi á quân ở AFF Cup 2020.

    Bên cạnh đó, danh sách còn có 8 cầu thủ Indonesia dự SEA Games lần này từng góp mặt ở Đại hội năm 2019 tại Philippines. Khi đó, họ vào chung kết và đạt HC bạc sau khi thua Việt Nam 0-3.

    Tất cả đều là lứa cầu thủ tài năng, được đầu tư từ sớm và trui rèn tại nhiều giải quốc tế, kỳ vọng sẽ toả sáng dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong.

    Ngoài ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn gọi đến 4 cầu thủ trên 23 tuổi là Fachruddin Arianto, Ricky Kambuaya, Mark Klok và Irfan Jaya. Trong đó, Mark Klok là người vừa mới hoàn thành thủ tục nhập tịch vào Indonesia.

    Tuy nhiên, theo quy định của Ban tổ chức SEA Games 31, mỗi đội chỉ được phép đăng ký tối đa 3 cầu thủ quá tuổi. Vì vậy, đội bóng xứ vạn đảo sẽ phải gạch bỏ một trong số 4 cái tên trên.

    Theo kết quả bốc thăm chia bảng, U23 Indonesia nằm ở bảng A cùng với U23 Việt Nam, U23 Myanmar, U23 Philippines và U23 Đông Timor.

    Đánh giá về bảng đấu, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan tự tin khẳng định đây là bảng đấu nhẹ và tin tưởng thầy trò ông Shin sẽ tiến sâu ở giải lần này.

    "Bảng A SEA Games 31 chỉ có U23 Việt Nam, nhẹ hơn kỳ trước đó ở Philippines, bởi khi đó có thêm cả Thái Lan. Bảng đấu lần này chúng tôi chắc suất đi tiếp. Hơn nữa, chúng tôi sẽ cho đội đi tập huấn ở Hàn Quốc trước thềm SEA Games", ông Iriawan cho hay.

    "Hy vọng với sự chuẩn bị tốt, Indonesia có thể vô địch SEA Games 31", Chủ tịch PSSI đặt mục tiêu.

    Theo lịch, U23 Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia ngay ở trận mở màn bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 vào ngày 6/5 trên SVĐ Việt Trì.

    Đây được đánh giá là trận chung kết của bảng A SEA Games 31 và cánh cửa bán kết sẽ rộng mở với đội giành chiến thắng trong trận này.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-indonesia-trieu-tap-dan-sao-tren-tuyen-quoc-gia-quyet-tam-gianh-vang-sea-games-31-a533544.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan