+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam tập muộn hơn 1 giờ so với thông báo, hậu vệ Phan Tuấn Tài nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu vệ cánh Phan Tuấn Tài đã giải thích lý do tại sao U23 Việt Nam lại bước ra sân tập muộn hơn 1 giờ so với thông báo trước đó.

    Theo lịch tập luyện của U23 Việt Nam, thầy trò HLV Troussier có buổi tập đầu tiên trên sân Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vào tối muộn ngày 1/3. Theo đó, thời gian tập luyện được thông báo bắt đầu từ 20h đến 22h30. Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV Tạp chí Đời sống & Pháp luật, toàn đội đã bước ra sân tập muộn hơn 1 giờ.

    Ở buổi tập đầu tiên, hậu vệ Phan Tuấn Tài là cầu thủ đại diện toàn đội trả lời phỏng vấn trước báo chí. Giải thích về việc đội ra sân tập muộn hơn so với lịch đã gửi trước đó, hậu vệ Viettel cho biết: "Toàn đội ăn trước buổi tập tầm 2 tiếng rưỡi đến 3 tiếng. Sau đó, các cầu thủ sẽ làm nóng cơ thể trước khi ra sân. Trước mỗi buổi tập, toàn đội được huấn luyện viên phổ biến giáo án tập. Buổi đầu tiên thấy ai cũng hào hứng, có một chút hồi hộp thôi. Không khí toàn đội rất vui và các cầu thủ rất mong chờ buổi tập đầu tiên được hoàn thành tốt.

    z4148471191513e7fd4ba2a5c69484c7a9386067746ecc
    HLV Troussier cùng các cầu thủ tập buổi đầu tiên vào tối 1/3.

    Trước đây, tôi từng tập luyện với thầy Troussier vào khung giờ này nên mọi thứ đã quen thuộc. Đa số các bạn cũng đã tập với thầy rồi nên không có vấn đề gì lớn.

    Tôi nghĩ thầy Troussier đưa ra buổi tập vào khung giờ này là có lý do riêng. Thầy cũng có tính toán rồi nên sẽ không để học trò thiếu hoặc mất giấc ngủ vào ban đêm. Ngoài ra, sau buổi tập có chế độ, ai đói quá thì ăn nhẹ một chút trước khi đi ngủ". 

    Khi được hỏi về nhận xét lối chơi của U20 Việt Nam sau chiến thắng U20 Australia, Tuấn Tài chia sẻ: "Chúng tôi chỉ theo dõi hiệp một trận đấu của U20 Việt Nam, vì hiệp hai phải đi họp. Tôi thấy các em chơi hay, có những tìn huống thoát quây rất tốt. Tuy nhiên mấy phút đầu các em chơi còn chệch choạc, sau đó thì ổn định dần".

    Ở buổi tập ngày hôm nay, các cầu thủ được cho thực hiện các bài chạy bền, chạy tăng tốc. Tiếp đến, toàn đội tập chiến thuật bằng các bài chuyền bóng ngắn, phối hợp với tốc độ nhanh. Đây là đợt tập trung đầu tiên của U23 Việt Nam trong năm 2023. Theo lịch, thầy trò HLV Troussier sẽ làm việc cùng nhau từ ngày 1/3 đến 7/3. Huấn luyện viên trưởng cùng các cộng sự chủ yếu rà soát, đánh giá chất lượng đội hình trước khi rút gọn danh sách xuống còn 32 cầu thủ cho đợt tập trung thứ 2.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-tap-muon-hon-1-gio-so-voi-thong-bao-hau-ve-phan-tuan-tai-noi-gi-a567440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan