+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam từ chối chuyển sang bảng A, đề nghị bốc thăm lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - U23 Việt Nam đã từ chối chuyển qua bảng A trong trường hợp U23 Indonesia rút lui ở kỳ SEA Games này.

    (ĐSPL) - U23 Việt Nam đã từ chối chuyển qua bảng A trong trường hợp U23 Indonesia rút lui ở kỳ SEA Games 28 này.

    Hiện tại, có nhiều nguồn tin cho rằng U23 Indonesia sẽ không tham gia thi đấu môn bóng đá nam ở SEA Games 28. Nếu điều này xảy ra, việc tổ chức môn bóng đá nam SEA Games 28 bị ảnh hưởng không nhỏ.

    Tuy nhiên, Trưởng đoàn đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm cho biết Indonesia bỏ SEA Games hay không vẫn chưa chính thức và phải chờ tới cuộc họp kỹ thuật vào trưa nay, 28/5.

    Ông Lâm cho biết, BTC đã đề nghị U23 Việt Nam sang thi đấu ở bảng A để số đội 2 bảng cân bằng trong trường hợp U23 Indonesia bỏ SEA Games. Phía U23 Việt Nam đã từ chối qua bảng A, và buộc BTC SEA Games phải tiến bốc thăm lại cho công bằng. Được biết, lý do mà Việt Nam không muốn qua bảng A là vì ở bảng này các đội sẽ phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo.

    Với mặt cỏ nói trên các cầu thủ sẽ rất dễ xảy ra chấn thương. Trong khi U23 Việt Nam chỉ quen thi đấu trên mặt sân cỏ tự nhiên. "Nên nếu chẳng may bốc thăm lại và U23 Việt Nam bị chuyển sang bảng A thì thật xui xẻo", ông Lâm lo lắng.

    Trong một diễn biến mới nhất trang chủ của LĐBĐ Indonesia vẫn đưa tin đội tuyển nước này đang luyện tập và lên kế hoạch tới Signapore . Được biết, mâu thuẫn giữa Chính phủ và LĐBĐ nước này đã tạm thời giải quyết mâu thuẫn nên nhiều khả năng họ vẫn dự SEA games như kế hoạch. Thông tin chính thức về sự việc sẽ được chúng tôi chuyển tới bạn độc nhanh nhất.
    [mecloud]gOP1LXmLlB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-tu-choi-chuyen-sang-bang-a-de-nghi-boc-tham-lai-a96175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.