+Aa-
    Zalo

    Uống thuốc diệt cỏ rồi đâm vợ cũ nguy kịch vì níu kéo không thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi uống thuốc diệt cỏ, nam thanh niên tới níu kéo vợ cũ không thành đã ra tay sát hại nạn nhân rồi bỏ chạy.

    Sau khi uống thuốc diệt cỏ, nam thanh niên tới níu kéo vợ cũ không thành đã ra tay sát hại nạn nhân rồi bỏ chạy.

    Theo tin từ Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương), Trần Văn Khanh (25 tuổi, ngụ Cần Thơ) - nghi can đâm vợ cũ  đã tử vong tại bệnh viện do uống thuốc diệt cỏ.

    Theo Hồ sơ từ cơ quan điều tra, trước đó, trưa ngày 22/12, Khanh tìm đến quán cà phê tại phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An (Bình Dương) nơi vợ cũ là Trương Thị Thu Tư (27 tuổi, quê ở Kiên Giang) cùng em gái đang làm thuê để nói chuyện níu kéo tình cảm với chị Tư.

    Nghi can Khanh tại thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: Công an nhân dân

    Sau khi gặp, bị chị Tư cự tuyệt nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Khanh rút dao đã thủ sẵn trong người ra đâm nhiều nhát vào người chị Tư khiến chị gục tại chỗ.

    Sau khi gây án, Khanh bỏ chạy, Tuy nhiên, trong quá trình bỏ chạy, Khanh đã bị quần chúng nhân dân truy đuổi, bắt giữ bàn giao cho cơ quan Công an.

    Tại cơ quan điều tra, thấy Khanh có biểu hiện mệt mỏi, cơ quan chức năng đã mời bác sĩ kiểm tra và phát hiện Khanh đã uống thuốc diệt cỏ. Sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu và điều trị, đến sáng 24/12 Khanh đã tử vong.

    Còn chị Tư, sau khi xảy ra sự việc, chị được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-thuoc-diet-co-roi-dam-vo-cu-nguy-kich-vi-niu-keo-khong-thanh-a214081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan