+Aa-
    Zalo

    Uông Tiểu Phi để lộ ảnh rõ mặt 2 con, Từ Hy Viên có động thái gay gắt

    ĐS&PL Khi Uông Tiểu Phi để lộ ảnh rõ mặt 2 con, Từ Hy Viên quyết định đâm đơn kiện, yêu cầu chồng cũ nhanh chóng xóa những nội dung có liên quan.

    Vào ngày 15/5, mỹ nhân Vườn Sao Băng bất ngờ đâm đơn kiện Uông Tiểu Phi vì để lộ ảnh trực diện của 2 con.

    Theo đó, Uông Tiểu Phi đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật 7 tuổi cho con trai vào ngày 14/5. Nam doanh nhân đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc lên trang cá nhân, vô tình làm lộ mặt cậu con trai Uông Hy Lâm và con gái Uông Hy Nguyệt.

    Ngay lập tức, Từ Hy Viên đã bày tỏ sự bức xúc khi những hình ảnh rõ mặt 2 con bị lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nữ diễn viên cho rằng chồng cũ đã vi phạm thỏa thuận ly hôn, đồng thời xâm phạm quyền riêng tư và sự an toàn của 2 con. Điều này khiến Đại S quyết định đâm đơn kiện, yêu cầu chồng cũ nhanh chóng xóa những nội dung có liên quan.

    Được biết, trong thỏa thuận ly hôn, Đại S và chồng cũ đã thống nhất sẽ giữ kín hình ảnh của 2 con. Điều này nhằm bảo vệ sự riêng tư, cũng như ngăn chặn một số tình huống xấu có thể xảy ra. Đồng thời, Từ Hy Viên cũng hy vọng rằng 2 con sẽ có một tuổi thơ bình thường và hạnh phúc như bao đứa trẻ khác. Vì vậy, sau khi ly hôn, nữ diễn viên cũng hạn chế chia sẻ về các con lên mạng xã hội.

    uong tieu phi de lo anh ro mat 2 con tu hy vien co dong thai gay gat
    Những hình ảnh rõ mặt của bé Uông Hy Lâm và Uông Hy Nguyệt bị lan truyền trên mạng xã hội.

    Trước đây, vào giữa tháng 1, người đẹp xứ Đài nộp đơn kiện lên Tòa án Đài Bắc, tố cáo chồng cũ - doanh nhân Uông Tiểu Phi - vi phạm thỏa thuận ly hôn. Cô yêu cầu cơ quan chức năng cưỡng chế tài sản hơn 1 triệu USD của chồng cũ tại Đài Loan (Trung Quốc).

    Theo đó, nữ diễn viên Vườn sao băng cho biết Uông Tiểu Phi đã ngừng thanh toán chi phí sinh hoạt cho các con từ tháng 3/2022. Hiện tại, số tiền nợ lên tới 5 triệu TWD (160.000 USD). Theo thỏa thuận ly hôn vào cuối năm 2021, 2 người đồng ý mỗi tháng Uông Tiểu Phi gửi Từ Hy Viên khoảng 3.000 USD phí trợ cấp.

    Cả 2 sau đó xảy ra đấu tố, nói xấu nhau trên truyền thông gây náo loạn showbiz Trung Quốc. Uông Tiểu Phi tố cáo vợ cũ ngoại tình, lợi dụng thỏa thuận ly hôn để bòn rút tiền bạc. Trong khi đó, Từ Hy Viên khẳng định bản thân không sai nhưng luôn bị gia đình chồng cũ bôi nhọ danh dự.

    uong tieu phi de lo anh ro mat 2 con tu hy vien co dong thai gay gat2
    Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi từng trải qua cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài hơn chục năm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-tieu-phi-de-lo-anh-ro-mat-2-con-tu-hy-vien-co-dong-thai-gay-gat-a575518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan