+Aa-
    Zalo

    Ưu điểm vượt trội của cửa sổ tự động trên mái Skylight

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ là giải pháp tối ưu giúp tận dụng hiệu quả nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà, tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ, hệ cửa sổ tự động....

    Không chỉ là giải pháp tối ưu giúp tận dụng hiệu quả nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà, tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ, hệ cửa sổ tự động trên mái Skylight còn bộc lộ nhiều ưu điểm vượt trội, nâng cao chất lượng cuộc sống và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Lấy sáng tự nhiên

    Thực tế hiện nay, mật độ xây dựng các công trình ở nhiều thành phố lớn ngày một dày đặc. Điều này dẫn đến một bất cập là có những không gian thiết kế mở ban công, cửa sổ trở nên bó hẹp, thậm chí là không thể bố trí. Để giải quyết vấn đề trên, các kiến trúc sư đang có xu hướng thiết kế cửa sổ trên mái kính ở những công trình có ít mặt thoáng hoặc không có nhiều cửa sổ.

    Có thể thấy, lợi ích lớn nhất của việc sử dụng cửa sổ trên mái kính Skylight là giúp tăng cường lấy sáng tự nhiên. Đối với nhà riêng, thay vì sử dụng đèn điện với ánh sáng trắng, việc tiếp nhận ánh sáng tự nhiên giúp tổng hợp vitamin D hiệu quả hơn, đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ, giúp ngủ ngon hơn vào ban đêm.

    Sử dụng cửa sổ trên mái kính Skylight, tại các công sở hay văn phòng làm việc, ánh sáng tự nhiên chan hòa sẽ giúp tăng mức độ serotonin trong cơ thể mỗi người. Điều này góp phần làm tăng năng suất lao động hiệu quả của các nhân viên.

    Thông gió, điều hòa không khí

    Lắp đặt hệ cửa sổ trên mái kính Skylight, gia chủ có thể chủ động đóng mở để lưu thông không khí, giúp thông gió chéo trong các phòng tránh ngột ngạt, bí bách. Ở chế độ mở, người dùng có thể tận dụng đón luồng không khí trong lành buổi sớm mai, làm mát mà không cần phải bật điều hòa; đồng thời đẩy lùi sự phát triển của nấm mốc, loại bỏ các tạp khí.

    Hạn chế sự sinh sôi, phát triển của các loại vi khuẩn ưa bóng tối – Đây là điểm cộng bảo vệ sức khỏe mà sản phẩm cửa sổ trên mái kính Skylight mang lại cho các gia đình.

    Tiết kiệm năng lượng, hiệu quả về mặt kinh tế

    Bên cạnh khả năng lấy sáng tốt thay thế một phần đèn điện, cửa sổ trên mái Skylight giúp sưởi ấm và làm mát ngôi nhà một cách tự nhiên.

    Vào những ngày lạnh, ánh nắng chiếu trực tiếp sẽ giúp sưởi ấm ngôi nhà. Còn trong điều kiện thời tiết nắng nóng, hệ cửa sổ trên mái Skylight nhờ sử dụng các loại kính có khả năng cách nhiệt như: kính hộp, kính Low-e, kính cách nhiệt ACT…  đảm bảo hạn chế sự truyền nhiệt, thất thoát nhiệt nếu gia chủ có bật điều hòa làm mát không khí. Những ưu điểm này cùng hội tụ trong 1 sản phẩm, khi thiết kế lắp đặt ở các vị trí phù hợp sẽ giúp người dùng tiết kiệm được đáng kể chi phí điện năng tiêu thụ.

    Tạo không gian riêng tư

    Ở các thành phố lớn, nhà cửa san sát, thật khó để mỗi gia đình sở hữu những khoảng không gian riêng cho mình, nhất là với các căn nhà nằm ở gần mặt đường. Nếu bạn không muốn những người sống xung quanh nhìn thấy mọi sinh hoạt bên trong qua những ô cửa sổ mở thì cửa trên mái kính là giải pháp có thể cân nhắc để vừa đảm bảo không gian tràn ngập ánh sáng mà không bị mất đi sự riêng tư cần có.

    Gần gũi thiên nhiên, thân thiện môi trường

    Tương tự như việc thêm gương trên tường, lắp đặt hệ cửa sổ trên mái kính Skylight có thể tạo cảm giác không gian rộng hơn cho căn phòng. Thêm vào đó, gia chủ sẽ được tận hưởng cảm giác yên bình, sống gần hơn với thiên nhiên khi ngắm nhìn bầu trời sao lấp lánh về đêm hay mát mắt với màu xanh biếc của mây trời.

    Sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, các gia chủ khi lựa chọn cửa sổ trên mái kính Skylight còn góp phần bảo vệ môi trường khi hạn chế năng lượng tiêu thụ. Chưa kể, các sản phẩm cửa mái kính cao cấp hiện nay sử dụng vật liệu nhôm có độ bền cao, chống xước, không bị ăn mòn bởi hóa chất thông thường hay tác động thời tiết, có khả năng tái chế sau vòng đời sử dụng. Đây là xu hướng chung trên thế giới về sử dụng vật liệu xanh, giảm thiểu tác động tới môi trường.

    An toàn cho người sử dụng

    Hệ cửa sổ trên mái kính Skylight do các thương hiệu uy tín sản xuất luôn đặt tiêu chí chất lượng an toàn lên hàng đầu. Chính vì thế, vật liệu kính cường lực, kính dán an toàn, kính hộp được ưu tiên sử dụng, giúp gia tăng khả năng chịu lực va đập mạnh, góp phần ngăn chặn hiệu quả sự thâm nhập từ bên ngoài đồng thời giảm thiểu tối đa sự nguy hiểm cho người dùng.

    Không những vậy, sản phẩm còn dễ dàng vận hành, điều khiển bằng động cơ xích hay động cơ thủy lực, có thể điều khiển từ xa, thậm chí điều hành tự động bởi bộ cảm biến lắp kèm.

    Một số chức năng cảm biến tự động ưu việt như:

    – Tự động đóng khi trời mưa: Sản phẩ kết hợp cảm biến mưa để khi thời thiết mưa, mái kính tự động đóng lại. Cửa đảm bảo nước mưa không chảy vào ngay cả lúc gia chủ không có nhà.

    – Tự động khép bớt hoặc đóng lại khi gió lớn: Sản phẩm kết hợp cảm biến gió để tăng mức độ an toàn khi gió lớn. Cửa tự động đóng lại nhằm đảm bảo an toàn cho chủ nhà và các nhà bên, nhất là trong trường hợp gió bão to, lốc xoáy mạnh.

    – Tự động mở khi có khói: Sản phẩm kết hợp cảm biến báo khói, tăng mức độ an toàn trong phòng cháy chữa cháy. Cửa tự động mở ra để thoát khói, giảm thiểu nguy cơ gây ngạt khói cho người bên trong và cảnh báo sớm cho những người xung quanh, hạn chế thiệt hại về người và của.

    Có thể nói, với tất cả những lợi ích mà sản phẩm cửa sổ tự động trên mái Skylight mang lại, đây sẽ là lựa chọn tối ưu số 1 cho các gia đình lắp đặt tại tầng áp mái, tầng lửng. Tuy nhiên, người tiêu dùng thông thái cần phải tìm hiểu kỹ về sản phẩm, uy tín thương hiệu nhà sản xuất bởi thị trường vàng thau lẫn lộn. Nếu không cẩn thận, người dùng có thể lắp phải sản phẩm kém chất lượng, dẫn đến hiện tượng bị rò rỉ nước mưa, ảnh hưởng bởi tiếng ồn, cách âm, cách nhiệt kém…

    Quý khách hàng quan tâm sản phẩm cửa sổ tự động trên mái Skylight có thể đến các showroom gần nhất của Eurowindow hoặc liên hệ hotline 0909 888 000 để nhận được những tư vấn cụ thể, phù hợp nhất.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uu-diem-vuot-troi-cua-cua-so-tu-dong-tren-mai-skylight-a317696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan