+Aa-
    Zalo

    "Vạ lây" vì Song - Song ly dị, Park Bo Gum nhờ đến pháp luật can thiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn khiến cả làng giải trí xứ Hàn chấn động và ảnh hưởng đến cả những ngôi sao khác, trong đó có Park Bo Gum.

    Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn khiến cả làng giải trí xứ Hàn chấn động và ảnh hưởng đến cả những ngôi sao khác, trong đó có Park Bo Gum.

    Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn.

    Tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ ly hôn sau chưa đầy 2 năm làm đám cưới khiến truyền thông và công chúng xứ Hàn, thậm chí là châu Á "bùng nổ".

    Nhiều đồn đoán và nhưng nguồn tin chưa được xác thực được đưa ra liên quan đến cuộc hôn nhân rạn vỡ của 2 ngôi sao. Trong đó, nổi bật nhất là tin đồn về việc Park Bo Gum là "kẻ thứ ba" phá vỡ hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

    Nhiều cư dân mạng lan truyền tin đồn rằng Song Hye Kyo đã phản bội Song Joong Ki, ngoại tình với Park Bo Gum trong khoảng thời gian đóng "Encouter". Thời điểm "Encouter" phát sóng, tương tác giữa Song Hye Kyo và đàn em kém tuổi quá tốt đến mức những tin đồn "mập mờ" về mối quan hệ của hai người bắt đầu từ đó đến giờ.

    Đáp lại những tin đồn trên, Blossom Entertainment - công ty quản lý của Park Bom Gum đã lên tiếng để bảo vệ nam diễn viên. Đáng chú ý, Blossom Entertainment cũng là công ty quản lý của Song Joong Ki và Park Bo Gum là đàn em thân thiết của anh.

    Blossom Entertainment cho biết: "Sáng nay (27/6), khi Song Joong Ki thông báo việc ly hôn với Song Hye Kyo, Park Bo Gum đã bị vướng phải những tin đồn thất thiệt. Park Bo Gum là đàn em cùng công ty với Song Joong Ki và đã từng hợp tác Song Hye Kyo.

    Tuy nhiên, chỉ riêng việc tên của Park Bo Gum liên quan tới việc ly hôn của 2 người tiền bối thôi đã là việc rất không hợp lý và gây khó chịu. Chúng tôi sẽ nhờ tới pháp luật can thiệp với những kẻ tung tin đồn nhảm về Park Bo Gum. Hành động pháp lý là điều rất cần thiết trong trường hợp này".

    Park Bo Gum và Song Hye Kyo trong "Encounter".

    Park Bo Gum là một trong số ít những ngôi sao thân thiết với Song Joong Ki. Nhiều người thậm chí còn thấy Park Bo Gum rơi nước mắt trong đám cưới Song - Song.

    Một nguồn tin thân cận với Song Hye Kyo cũng cho biết tin đồn này thực sự rất nhảm nhí. Thật đáng tiếc khi Park Bo Gum lại bị liên lụy đến sự việc này bởi anh có mối quan hệ tốt với cả hai người tiền bối.

    Sáng 27/6, thông qua luật sư của mình, Song Joong Ki cho biết anh đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên tòa án Seoul.

    Kèm theo đó, Song Joong Ki bày tỏ sự xin lỗi đến người hâm mộ đồng thời cho biết anh muốn mọi chuyện được giải quyết một cách êm xuôi và không có quá nhiều ánh mắt soi mói.

    Tiếp sau đó, Song Hye Kyo cũng đưa ra những phát ngôn chính thức về việc ly hôn thông qua công ty quản lý. Nữ diễn viên cho biết cô và Song Joong Ki quyết định ly hôn vì có những quan điểm khác biệt không thể hòa hợp.

    Vi An/Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-lay-vi-song---song-ly-di-park-bo-gum-nho-den-phap-luat-can-thiep-a281784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan