+Aa-
    Zalo

    "Vân Chi Vũ" chính thức tung poster: Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách quá bén, dàn phụ cũng không kém cạnh

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay sau khi "Vân Chi Vũ" công bố poster chính thức, người hâm mộ đã ngỡ ngàng trước tạo hình quá xuất sắc của dàn nhân vật. Phim của Quách Kính Minh quả thực chưa từng khiến khán giả thất vọng về phần nhìn.

    Sau hơn 3 tháng quay, đoàn phim "Vân Chi Vũ" của đạo diễn Quách Kính Minh dự kiến sẽ chính thức đóng máy trong vài ngày gần đây. Bên cạnh đó, loạt poster đầu tiên của phim cũng chính thức ra mắt khán giả.

    Dù chính thức khởi quay từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên "Vân Chi Vũ" có tuyên bố chính thức về dàn diễn viên, hé lộ hệ thống nhân vật đông đảo và khá phức tạp. "Vân Chi Vũ" quy tụ dàn diễn viên sở hữu giá trị nhan sắc cao. Từ chính, phụ cho tới vai diễn khách mời đều sở hữu tạo hình độc đáo, hút mắt người nhìn.

    Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách sẽ đảm nhiệm vai trò nam - nữ chính của phim. Dàn diễn viên phụ bao gồm nhiều cái tên nổi bật như Thừa Lỗi, Lư Dục Hiểu, Kim Tĩnh, Tôn Thần Thuân, Điền Gia Thụy, Ôn Tranh Vanh,... Bên cạnh đó, "Vân Chi Vũ" còn có dàn khách mời xịn xò như Trần Đô Linh, Tăng Thuấn Hy, Tăng Khả Ny...

    poster phim van chi vu 22 3 2023 2
    poster phim van chi vu 22 3 2023 1
    Tạo hình cực bén của Trương Lăng Hách và Ngu Thư Hân trong "Vân Chi Vũ".

    Poster của "Vân Chi Vũ" được đánh giá đẹp và đầy nghệ thuật, khác hẳn tông màu tươi sáng thường thấy trong phim cổ trang Trung Quốc thời gian gần đây. Bộ phim của đạo diễn Quách thiên về màu sắc u tối, bí ẩn. Trang phục các nhân vật cũng chủ yếu là màu đen, trắng, xám, xanh hoặc đỏ rượu.

    Một chi tiết cần chú ý nữa là kiểu tóc cũng như phụ kiện tóc trong "Vân Chi Vũ" đều rất đơn giản. Về điều này, đạo diễn Quách Kính Minh cho biết, anh không muốn sự tập trung của mọi người bị phân tán khi cho các nhân vật diện trang sức nổi bật, lấp lánh. Thay vào đó, người xem sẽ chú tâm vào các biểu cảm, diễn biến tâm lý nhân vật.

    Yêu cầu này của vị đạo diễn kỹ tính cũng đặt ra một thách thức cho dàn diễn viên, đó là nếu sở hữu thân hình và khuôn mặt mũm mĩm thì rất khó để lên hình thật đẹp trước ống kính cận cảnh, chi tiết theo ý muốn của Quách Kính Minh. Cũng vì lẽ đó, dàn diễn viên "Vân Chi Vũ" đã phải tuân thủ một chế độ giảm cân cực kỳ nghiêm ngặt.

    Ngu Thư Hân từng chia sẻ, từ trước khi "Vân Chi Vũ" chính thức khởi quay, cô đã bị đạo diễn Quách Kính Minh "khủng bố" tin nhắn. Vị đạo diễn khẳng định không có gián điệp nào "mập ú" cả, đốc thúc nữ diễn viên giảm cân và dọa sẽ quay những góc mặt xấu của cô nếu như không giảm đến số cân nặng mong muốn. Ngu Thư Hân cao 1m69 nhưng Quách Kính Minh muốn cô giảm còn 45kg và hứa hẹn sẽ tặng nhiều quà nếu như nữ diễn viên giảm cân thành công.

    Kết quả là Ngu Thư Hân thực sự giảm cân hiệu quả, mặt nhỏ đi trông thấy. Trong thời gian quay "Vân Chi Vũ" cô liên tục diện những bộ đồ khoe thân hình thon gọn, vòng eo mảnh khảnh tới phim trường. Nhiều người thậm chí còn cho rằng, hình ảnh của nữ diễn viên khi quay "Thương Lan Quyết" và "Vân Chi Vũ" như hai người khác nhau. Ở "Thương Lan Quyết", cô đảm nhiệm vai diễn Hoa Lan Nhỏ hồn nhiên, đáng yêu ham ăn ham ngủ nên sở hữu đôi má bánh bao còn tại "Vân Chi Vũ" thì đặc điểm này đã biến mất hoàn toàn.

    poster phim van chi vu 22 3 2023 3
    Ngu Thư Hân thay đổi hoàn toàn, không còn bóng dáng của Hoa Lan Nhỏ ngày nào.

    Không chỉ có Ngu Thư Hân, các diễn viên khác trong đoàn cũng nhanh chóng giảm cân. Kim Tĩnh nổi tiếng là sao nữ có ngoại hình khá đầy đặn nhưng một thời gian sau khi gia nhập "Vân Chi Vũ", cô thậm chí còn sở hữu cơ bụng.

    Một diễn viên quần chúng trong đoàn phim "Vân Chi Vũ" tiết lộ, tuy rằng chế độ ăn của đoàn phim rất đầy đủ nhưng thức ăn lại có vị rất nhạt, hạn chế nêm nếm để tránh ảnh hưởng tới cân nặng, nhan sắc của diễn viên. Nhờ có chế độ giảm cân khắc nghiệt của đạo diễn Quách Kính Minh mà sau khi poster chính thức hé lộ, "Vân Chi Vũ" nhận về vô số lời khen của cư dân mạng.

    "Nội dung còn xem xét nhưng tạo hình nhân vật của Quách Kính Minh không có gì để chê!"; "Thẩm mỹ của đạo diễn Quách quá tốt!"; "Bữa tiệc nhan sắc thực sự"; "Ngu Thư Hân phim này bén quá!";... là những lời nhận xét dành cho hình ảnh chính thức đầu tiên của "Vân Chi Vũ".

    Cùng chiêm ngưỡng loạt poster siêu đỉnh của đoàn phim "Vân Chi Vũ":

    poster phim van chi vu 11
    Ngu Thư Hân vai Vân Vi Sam.
    poster phim van chi vu 1
    Trương Lăng Hách vai Cung Tử Vũ.
    poster phim van chi vu 2
    Thừa Lỗi vai Cung Thượng Giác.
    poster phim van chi vu 3
    Lư Dục Hiểu vai Thượng Quan Hiểu.
    poster phim van chi vu 4
    Kim Tĩnh vai Cung Tử Thương.
    poster phim van chi vu 5
    Tăng Thuấn Hy vai Tuyết Đồng Tử.
    poster phim van chi vu 6
    Trần Đô Linh vai Lan Phu Nhân.
    poster phim van chi vu 7
    Tăng Khả Ny vai Trịnh Nam Y.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-chi-vu-tung-poster-ngu-thu-han-truong-lang-hach-qua-ben-dan-phu-cung-khong-kem-canh-a569615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan