+Aa-
    Zalo

    Văn Lâm chính thức ký hợp đồng với Bình Định: Quyết định đúng đắn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc Văn Lâm trở lại V-League khoác áo Bình Định được cho là quyết định đúng đắn để thủ thành đã 29 tuổi cứu vãn sự nghiệp.

    Chiều 15/8, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm với CLB Bình Định.

    Dù giá trị chuyển nhượng, tiền lương được giữ kín theo quy định hợp đồng nhưng thủ thành sinh năm 1993 vẫn nằm trong nhóm thu nhập cao nhất của CLB.

    van lam chinh thuc ky hop dong voi binh dinh quyet dinh dung dan 01
    Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập CLB Bình Định. Ảnh: Vnexpress

    Theo Vietnamnet, có thông tin cho rằng Văn Lâm nhận số tiền lên tới 600.000 USD cho bản hợp đồng kéo dài tới năm 2025. Anh mang số áo 35 tương đương với quang thời gian trên bản hợp đồng ký với CLB.

    Tính trung bình, số tiền mà Đặng Văn Lâm thực nhận trước thuế rơi vào khoảng hơn 17 ngàn USD/tháng (tương đương một ngoại binh chất lượng cao tại V-League). Ngoài ra thủ thành tuyển Việt Nam cũng nhận thêm các khoản thưởng, ăn chia quảng cáo với đội nhà.

    Chia sẻ sau buổi lễ ký kết, thủ thành mang 2 dòng máu Việt-Nga cho hay: "Trước đây, khi thi đấu tại Thái Lan hay Nhật Bản, tôi muốn tìm kiếm cơ hội và thử thách cho mình. Còn bây giờ, tôi nghĩ về gia đình nhiều hơn, nên muốn về Việt Nam thi đấu. Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Bình Định trong thời hạn hơn ba năm".

    Văn Lâm sẽ ra mắt đội bóng tại Quy Nhơn ngày 19/8, và sau đó một ngày chơi trận đầu tiên tại đây ở vòng 13 V-League gặp Thanh Hoá.

    Trong quá khứ, Văn Lâm từng trải qua giai đoạn khó khăn khi thi đấu tại V-League. Anh được xem là tài năng chín muộn và chỉ thực sự tỏa sáng sau AFF Cup 2018, khi đã 25 tuổi.

    Từ bước đệm đó, Văn Lâm gia nhập Muangthong United (Thai League) với nhiều kỳ vọng lớn cho bản thân. Sau mùa giải đầu tiên tương đối thành công trên đất Thái, cơ hội ra sân của Văn Lâm thưa dần và dần nảy sinh mẫu thuẫn với CLB chủ quản.

    Sau 1 loạt ồn ào, Văn Lâm dứt áo đến CLB Cerezo Osaka (J-League 1, Nhật Bản). Tại đây, Văn Lâm không thể cạnh tranh suất bắt chính và còn mất nhiều thời gian để điều trị chấn thương vai.

    Việc Văn Lâm trở lại V-League khoác áo Bình Định được cho là quyết định đúng đắn để thủ thành đã 29 tuổi cứu vãn sự nghiệp.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-lam-chinh-thuc-ky-hop-dong-voi-binh-dinh-quyet-dinh-dung-dan-a548055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan