+Aa-
    Zalo

    Văn Lâm chuẩn bị rời CLB Cerezo Osaka, gia nhập đội ở J-League 2?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội những ngày qua xuất hiện nhiều thông tin cho rằng thủ thành Đặng Văn Lâm chuẩn bị rời Cerezo Osaka để gia nhập một đội bóng ở J-League 2.

    Trên các diễn đàn bóng đá Nhật Bản những ngày qua xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Đặng Văn Lâm chuẩn bị chia tay CLB Cerezo Osaka.

    Theo đó, thủ thành sinh năm 1993 được cho là sẽ rời Cerezo Osaka để gia nhập Omiya Ardija (J-League 2) theo dạng cho mượn.

    Trên Instagram, Văn Lâm đã theo dõi trang chủ của Omiya Ardija, một động thái dường như hé lộ bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của anh.

    Ngoài ra, HLV hiện tại của Omiya chính là ông Masahiro Shimoda, người có am hiểu nhất định về bóng đá Việt Nam khi làm việc tại Sài Gòn FC ở mùa giải trước.

    Omiya Ardija thực tế không phải đội bóng mạnh. Họ đang xếp cuối cùng tại J.League 2 (3 hòa và 5 thua sau 8 vòng đấu).

    van lam chuan bi roi clb cerezo osaka gia nhap doi o j league 2 01
    Văn Lâm cần nhiều hơn cơ hội được ra sân thi đấu. Ảnh: CLB Cerezo Osaka

    Chia sẻ với tạp chí Tri thức trực tuyến về những tin đồn xung quanh tương lai của Văn Lâm, người đại diện Andrey Grushin cho biết: "Chúng tôi có nhiều lời đề nghị, một số đến từ châu Âu như Bồ Đào Nha và cũng có vài điểm đến ở Nhật Bản. Văn Lâm vẫn đang là người của CLB Cerezo Osaka, nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra trên thị trường chuyển nhượng".

    Theo quy định chuyển nhượng của FIFA, cầu thủ còn hợp đồng dưới 6 tháng có thể tự do đàm phán, chuyển nhượng đến CLB khác mà không cần thông qua đội bóng chủ quản.

    "Chúng tôi vẫn để mở cơ hội và cân nhắc các lời đề nghị tiềm năng cho Văn Lâm", Andrey cho hay.

    Việc Văn Lâm đến Omiya Ardija vẫn chỉ là tin đồn khả năng thủ thành 28 tuổi rời Cerezo Osaka để tìm cơ hội là rất lớn. Bởi điều quan trọng nhất đối với Văn Lâm lúc này là được ra sân đều đặn, lấy lại cảm giác thi đấu sau thời gian dài điều trị chấn thương vai.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-lam-chuan-bi-roi-clb-cerezo-osaka-gia-nhap-doi-o-j-league-2-a533358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan