+Aa-
    Zalo

    Vắng Messi, Inter Miami mất chức vô địch US Open Cup

    (ĐS&PL) - Trong ngày thi đấu không có Messi và Jordi Alba, Inter Miami đã nhận thất bại 1-2 trước Houston Dynamo tại chung kết US Open Cup 2023.

    Sáng ngày 28/9 (giờ Việt Nam), Inter Miami có màn đối đầu Houston Dynamo tại chung kết US Open Cup 2023. Ở trận chung kết US Open Cup lần này, hai ngôi sao lớn nhất của họ là Messi và Alba đều không thể thi đấu vì chấn thương khiến viễn cảnh lần đầu tiên đội bóng của David Beckham lên ngôi vô địch hai lần trong cùng một mùa giải nhiều khả năng không thành. M10 chỉ xuất hiện trên khán đài để cổ vũ đồng đội.

    vang messi inter miami mat chuc vo dich us open cup 2
    M10 chỉ xuất hiện trên khán đài để cổ vũ đồng đội. Ảnh: Getty.

    Đúng như dự đoán, Houston Dynamo đã thể hiện trình độ trên cơ đối với một Inter Miami thiếu vắng Messi và Alba. Dù chơi trên sân khách nhưng Houston Dynamo vẫn là đội nắm quyền kiểm soát hoàn toàn bóng.

    Ở hiệp đấu đầu tiên, đội bóng của Chủ tịch David Beckham chịu sức ép tấn công cực lớn từ đối thủ. Houston Dynamo tung ra tới 18 cú sút ở hiệp đấu này, 5 trong số đó đi trúng đích và mang về 2 bàn thắng. Những người ghi bàn cho Houston Dynamo là Griffin Dorsey ở phút 24 và Amine Bassi ở phút 33.

    Sang hiệp 2, Inter Miami vẫn tỏ ra bế tắc. Các pha lên bóng của đội chủ nhà không hề có địa chỉ rõ ràng. Ngược lại, Nelson của Houston Dynamo còn thêm một lần đưa bóng vào lưới đối phương nhưng may mắn cho Inter Miami là VAR vào cuộc xác định Nelson đã rơi vào thế việt vị.

    vang messi inter miami mat chuc vo dich us open cup 45jpg
    Những phút sau đó, nỗ lực tấn công nhưng Inter Miami vẫn không thể gỡ hoà và chấp nhận thất bại 1-2. Ảnh: AS USA - Diario AS.

    Phải tới phút bù giờ thứ 2, Inter Miami mới có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 nhờ công của Josef Martinez. Josef Martinez có tình huống xâm nhập vòng cấm, nhận bóng và dứt điểm đầy chuẩn xác. Những phút sau đó, nỗ lực tấn công nhưng Inter Miami vẫn không thể gỡ hoà và chấp nhận thất bại 1-2.

    Đánh bại Inter Miami, Huston Dynamo có chức vô địch US Open thứ 2 trong lịch sử (2018, 2023). Trong khi đó, Inter Miami với sự có mặt của Messi, Jordi Alba, Beckham trên khán đài đã vuột mất danh hiệu thứ 2 trong vòng 1 tháng.

    Đây đã là trận không thắng thứ 2 liên tiếp của Inter Miami trên mọi đấu trường. Ở cả hai trận đấu này, Messi đều vắng mặt.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vang-messi-inter-miami-mat-chuc-vo-dich-us-open-cup-a592919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan