+Aa-
    Zalo

    Varane tỏa sáng, MU thắng nhọc nhằn Wolverhampton tại sân nhà

    (ĐS&PL) - Pha lập công duy nhất của Raphael Varane ở giữa hiệp 2 đã giúp MU giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Wolves, trong ngày ra quân tại giải Ngoại hạng Anh 2023/24 vào rạng sáng 15/8.

    Bước vào trận đấu muộn của vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2023/24, MU tung ra đội hình mạnh nhất để quyết giành 3 điểm ở lại sân Old Trafford. Với sự vượt trội về lực lượng, đội bóng của huấn luyện viên Ten Hag chủ động áp đặt thế trận kiểm soát ngay từ những phút đầu.

    Hai tân binh Mason Mount và Andre Onana đều được sử dụng trong đội hình xuất phát. MU không mấy khó khăn để kiểm soát thế trận với thời lượng giữ bóng lên đến 62% trong hiệp 1. Tuy nhiên, đội chủ nhà hiếm khi tiếp cận được gần với khung thành đối phương.

    Tuy nhiên, Wolves cho thấy họ cũng không dễ dàng bị bắt nạt. Ở các phút 27 và 32, lần lượt Pablo Sarabia và Matheus Cunha có những pha bóng nguy hiểm trước cầu môn đội chủ nhà. Rất may cho MU là cú đá của các cầu thủ này đều đi chệch cột dọc trong gang tấc.

    varane toa sang manchester united thang nhoc nhan wolverhampton tai san nha 5
    Với sự vượt trội về lực lượng, đội bóng của huấn luyện viên Ten Hag chủ động áp đặt thế trận kiểm soát ngay từ những phút đầu. Ảnh: Reuters.

    Những phút cuối hiệp 1, MU dồn lên tấn công dồn dập ở cánh nhưng vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của Wolves.

    Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. MU vẫn là đội chiếm ưu thế còn Wolves lùi sâu đội hình và phản công khi hàng thủ MU dâng cao. Phút 48, khung thành của Andre Onana rung chuyển khi Matheus Cunha dứt điểm hiểm hóc đưa bóng đi trúng cột dọc.

    Sau rất nhiều nỗ lực, đến phút 76, Bruno Fernandes có đường chuyền thuận lợi để Aaron Wan-Bissaka băng lên kiến tạo cho Varane bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Jose Sa ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

    varane toa sang manchester united thang nhoc nhan wolverhampton tai san nha 3
    Phút 76, Varane bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Jose Sa. Ảnh: Reuters.

    Quãng thời gian còn lại, Wolves có một vài pha bóng đáng chú ý nhưng Fabio Silva hay Hwang Hee Chan đều không thắng được Andre Onana. Chung cuộc, MU đánh bại Wolves với tỉ số 1-0.

    Với 3 điểm đầu tay, MU đang tạm xếp đồng hạng 5 tại Ngoại hạng Anh 2023/24, bằng điểm và hiệu số với Crystal Palace, Fulham và xếp sau Arsenal, Man City, Brighton, Newcastle. Đây là một khởi đầu tương đối thuận lợi với thầy trò huấn luyện viên Erik Ten Hag trong trận đầu tiên trên sân nhà.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/varane-toa-sang-manchester-united-thang-nhoc-nhan-wolverhampton-tai-san-nha-a586673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan