+Aa-
    Zalo

    'VFF đã chọn HLV tốt cho U19 Việt Nam, U16 Việt Nam'

    • DSPL
    ĐS&PL TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết thành công của U19 Việt Nam ở vòng chung kết U19 châu Á 2016 và U16 Việt Nam ở VCK U16 châu Á có phần do VFF đã chọn HLV tốt cho các đội.

    (ĐSPL) - Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết thành công của U19 Việt Nam ở vòng chung kết U19 châu Á 2016 và U16 Việt Nam ở VCK U16 châu Á có phần do VFF đã chọn HLV tốt cho đội tuyển.

    U19 Việt Nam vừa làm nên kỳ tích khi lọt vào vòng tứ kết vòng chung kết U19 châu Á 2016 khi góp mặt ở bảng đấu cùng các đội mạnh là U19 Iraq, U19 Triều Tiên, U19 UAE. Đáng nói, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã lọt vào tứ kết với thành tích bất bại sau 1 trận thắng và 2 trận hòa, VnExpress cho biết.

    [mecloud]Txi6u4kuFZ[/mecloud]

    Trả lời phỏng vấn báo Thể thao & Văn hóa, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết ông "có phần bất ngờ" trước những thành công này của các đội trẻ.

    Theo ông Hoài Anh, các cầu thủ trẻ của chúng ta đã chứng tỏ được trình độ, sức mạnh trước những đội bóng hàng đầu châu lục. "So với lứa U19 năm 2014, U19 Việt Nam ở thời điểm này sở hữu nhiều cầu thủ có bản lĩnh, kinh nghiệm trận mạc hơn", ông Hoài Anh nói với Thể thao & Văn Hóa.

    Ông Hoài Anh lý giải rằng thành tích khởi sắc của U16, U19 Việt Nam thời gian qua là thành công của hệ thống đào tạo trẻ tại các CLB.

    “Hiện tại đã nhiều những lò đạo như VPF, Viettel, Hà Nội T&T… đang dần khẳng định thương hiệu. Họ trình làng nhiều cầu thủ trẻ rất chất lượng. Đây được xem là nguồn cung cấp cầu thủ trẻ dồi dào cho các đội tuyển U16 và U19 Việt Nam", TTK VFF nói.

    [mecloud]Xyx7aZab6l[/mecloud]

    Ông Hoài Anh cũng cho biết, "VFF cũng đã chọn những HLV có chuyên môn tốt để dìu dắt các em trong một thời gian dài, hướng tới mục tiêu quan trọng của bóng đá Việt Nam".

    Theo vị này, VFF xác định lứa U16, U19 cần có được sự chuẩn bị chu đáo, từ điều kiện sân bãi tập luyện, ăn uống, nghỉ ngơi, “quân xanh” chất lượng,...

    Ông Anh cũng khẳng định sẽ tạo điều kiện tối đa để U16 và U19 Việt Nam tham dự nhiều giải đấu chất lượng, sang Trung Quốc tập huấn, hay tham gia các giải đấu uy tín.

    P.V (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]WsGzBngjS9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-da-chon-hlv-tot-cho-u19-viet-nam-u16-viet-nam-a167125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.