+Aa-
    Zalo

    VFF phủ nhận thông tin Công Phượng được triệu tập bổ sung lên tuyển tham dự AFF Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Một quan chức của VFF phủ nhận thông tin Công Phượng được triệu tập bổ sung vào danh sách tham dự AFF Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

    Chiều 13/12, ĐT Việt Nam và ĐT Philippines đã có buổi tập chính thức trên sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận giao hữu diễn ra vào ngày 14/12.

    Ở trận này, đội tuyển Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Hồ Tấn Tài do cầu thủ này đã về quê chịu tang bà. Ngoài ra, Quang Hải cũng không thể tham dự trận đấu do sẽ hội quân muộn cùng đội tuyển vào ngày 15/12.

    Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng HLV Park Hang-seo sẽ triệu tập bổ sung Công Phượng vào ngày 15/12. Dưới thời nhà cầm quân Hàn Quốc, Công Phượng là cái tên quen thuộc gần như rất ít khi vắng mặt ở các đội U23 và đội tuyển quốc gia.

    vff phu nhan thong tin cong phuong duoc trieu tap bo sung len tuyen tham du aff cup 2022 01
    Công Phượng không có tên trong danh sách tham dự AFF Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Thanh niên

    Theo Dân trí, lý do khiến ông Park không triệu tập Công Phượng là bởi cầu thủ này gặp chấn thương. Thực tế ở những vòng cuối V-League, chân sút CLB HA Gia Lai không thể ra sân vì bị đau cơ háng.

    Dù vậy, thời gian gần đây, tiền đạo 27 tuổi đã bình phục chấn thương và tập luyện bình thường trở lại. Vì thế, sau khi tham khảo ý kiến của CLB HA Gia Lai, HLV Park Hang Seo gọi trở lại tiền đạo đội bóng phố Núi lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

    Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Thanh Niên, một quan chức VFF đã phủ nhận thông tin đội tuyển Việt Nam triệu tập bổ sung Công Phượng cho AFF Cup 2022.

    Vị này cho biết, đội tuyển Việt Nam sẽ rút gọn danh sách sau trận giao hữu gặp Philippines và chỉ duy nhất Quang Hải là trường hợp đặc cách, không tập luyện với đội tuyển trong thời gian vừa qua nhưng vẫn có tên dự AFF Cup 2022.

    Liên quan đến trường hợp của Quang Hải, HLV Park Hang-seo cho biết vẫn cử trợ lý trao đổi với Quang Hải thường xuyên. Theo đó, Quang Hải đang tập cùng HLV thể lực ở châu Âu, không chấn thương hay có vấn đề gì và rất háo hức dự kỳ AFF Cup này.

    Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào lúc 18h00 ngày 14/12.

    Tại AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B với các đội tuyển Malaysia, Myanmar, Singapore và Lào. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận ra quân gặp đội tuyển Lào vào lúc 19h30 ngày 21/12 (giờ Hà Nội).

    lich thi dau aff cup 20221
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-phu-nhan-thong-tin-cong-phuong-duoc-trieu-tap-bo-sung-len-tuyen-tham-du-aff-cup-2022-a560415.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan