+Aa-
    Zalo

    VFF sẽ làm việc với Pau FC nếu Quang Hải muốn tham dự AFF Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết sẵn sàng đàm phán với Pau FC để Quang Hải có thể trở về cùng đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.

    AFF Cup 2022 chỉ còn khoảng 40 ngày nữa sẽ khởi tranh, tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hiện vẫn chưa chốt phương án về trường hợp của Quang Hải. Trong đó, một quan chức VFF cho biết liên đoàn sẵn sàng làm việc với Pau FC, CLB chủ quản của Quang Hải hiện nay, nếu anh có nguyện vọng tham gia AFF Cup 2022.

    Theo đó hiện có 2 phương án dành cho Quang Hải. Trong trường hợp trở về thi đấu ngay từ đầu giải AFF Cup 2022, Quang Hải sẽ phải bỏ lỡ 4 trận đá cùng Pau FC. Tuy nhiên, nếu quyết định thi hội quân sau khi vòng bảng AFF Cup kết thúc, Quang Hải chỉ phải nghỉ 2 trận.

    quang hai
    Việc dự AFF Cup 2022 hay không hoàn toàn do nguyện vọng của Quang Hải.

    Thời điểm diễn ra AFF Cup 2022 cũng là thời điểm quan trọng với Pau FC trong giải Ligue 2. Tuy nhiên, nếu ở lại với CLB, Quang Hải cũng có thể không thu được nhiều kết quả vì trong những trận gần đây, Quang Hải đều chỉ ngồi dự bị và không được ra sân phút nào.

    Được biết, AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng HLV Park Hang-seo đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trên cương vị HLV trưởng. Ông Park rất muốn có sự góp mặt của Quang Hải trong đội hình và từng đề nghị VFF "tác động" để Pau FC cho phép anh về thi đấu. Tuy nhiên, như phía VFF đã nói, quyết định cuối cùng tuỳ thuộc vào nguyện vọng của Quang Hải.

    Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân ngày 23/11, ba ngày sau khi V-League 2022 kết thúc. Nhóm cầu thủ bận thi đấu Cúp quốc gia sẽ tập trung muộn hơn khoảng 4 ngày. 

    Thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ tập huấn trong nước và có duy nhất trận giao hữu gặp CLB Borussia Dortmund ngày 30/11 trước khi chính thức dự AFF Cup từ ngày 20/1212022 với mục tiêu vô địch.

    Minh Hạnh (T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-se-lam-viec-voi-pau-fc-de-quang-hai-tham-du-aff-cup-2022-a557091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Brunei trở lại AFF Cup sau 26 năm

    Brunei trở lại AFF Cup sau 26 năm

    Đánh bại Timor Leste sau 2 lượt trận play-off AFF Cup 2022, Brunei đã trở lại giải đấu bóng đá cấp tuyển lớn nhất khu vực sau 26 năm chờ đợi.