+Aa-
    Zalo

    VFF tiết lộ 3 người có thể thay thế HLV Hữu Thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - trong số 3 cái tên có thể thay thế HLV Hữu Thắng có đương kim HLV trưởng tuyển nữ Mai Đức Chung, HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn hay cả chuyên gia Đức Jurgen Gede

    Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh úp mở, trong số 3 cái tên có thể thay thế HLV Hữu Thắng có đương kim HLV trưởng tuyển nữ Mai Đức Chung, HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn hay cả chuyên gia Đức Jurgen Gede.

    Dân trí đưa tin, dù chưa chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Hữu Thắng sau thất bại tại SEA Games 29, nhưng ngay từ thời điểm này VFF đã chuẩn bị sẵn phương án tìm người dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam.

    Từ Malaysia, Tổng thư ký VFF, Trưởng đoàn U22 Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết, VFF chưa có quyết định nào về việc sẽ sa thải HLV Hữu Thắng, bởi đây là vấn đề cần được thường trực VFF thông qua.

    HLV Hữu Thắng và các cầu thủ sau khi kết thúc hành trình tại SEA Games về nước, cũng cần có thời gian nghỉ ngơi, sau đó sẽ có những báo cáo chi tiết với VFF về thất bại ở giải đấu khu vực vừa qua.

    HLV Hữu Thắng hối tiếc khi không thể thắng Indonesia trong thế chơi hơn người để gặp Thái Lan với tinh thần và vị thế khác. Ảnh: VnExpress

    Theo kế hoạch, 12h30 trưa nay các thành viên U22 Việt Nam lên máy bay về nước. Toàn đội sẽ về sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM), sau đó sẽ giải tán.

    Theo tin từ Vietnamnet, sau trận đấu Việt Nam – Thái Lan, HLV Hữu Thắng đã chủ động đi lên khán đài A để bắt tay với hai vị lãnh đạo VFF. Họ chỉ động viên và ba câu trước khi chiến lược gia xứ Nghệ bước vào họp báo – thời điểm mà thuyền trưởng U22 Việt Nam xin nhận trách nhiệm và tuyên bố từ chức.

    Về quyết định rời ghế HLV trưởng của Hữu Thắng, cả Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Nguyễn Xuân Gụ đều từ chối trả lời câu hỏi của phóng viên VietNamNet, nhưng tiết lộ sẽ có quyết định sớm khi về Việt Nam, sau khi hai bên có cuộc làm việc với nhau về thất bại tại SEA Games.

    Trong khi đó, Tổng thư ký VFF, Trưởng đoàn U22 Việt Nam Lê Hoài Anh cũng không nói câu nào. Ông Hoài Anh cũng chỉ biết động viên thầy trò HLV Hữu Thắng trên sân, trước khi lặng lẽ rút lui.

    Dù chưa khẳng định sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV Hữu Thắng, nhưng gần như chắc chắn cuộc tình giữa VFF và HLV người Hà Tĩnh sẽ chấm dứt. Sau thất bại tại AFF Cup và giờ là không thể vượt qua vòng bảng ở SEA Games, VFF chẳng có lý do gì lại giữ lại HLV sinh năm 1971 này.

    Trước đó, Tri thức trực  tuyến đăng tải, trong buổi họp báo sau thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan, HLV Hữu Thắng thông tin: “Đầu tiên, tôi thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Các bạn đã kỳ vọng rất nhiều. Tôi là thuyền trưởng nhưng tôi không đáp ứng được sự kỳ vọng đó, sau giải đấu này tôi xin từ chức.

    "Tôi xin từ chức, đó không phải quyết định vội vàng. U22 Việt Nam ra về với vị trí không tốt thế này, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm. Tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn. Hy vọng sẽ có những chuyên gia khác lên thay và giúp nền bóng đá Việt Nam sang một trang mới tốt đẹp hơn".

    Chia sẻ về sai lầm của Phí Minh Long, nhà cầm quân xứ Nghệ nói: "Tôi nghĩ sai lầm của Minh Long là do lỗi của tôi. Tôi đã không giữ được nhiệt huyết và tập trung cho các học trò".

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-tiet-lo-3-nguoi-co-the-thay-the-hlv-huu-thang-a200182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan