+Aa-
    Zalo

    VFF xin được "chi viện" thêm cho U23 Việt Nam để đấu Thái Lan trong trận chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - VFF đã đề xuất với AFF và ban tổ chức giải cho phép U23 Việt Nam được bổ sung thêm ít nhất 2 cầu thủ cho trận chung kết với U23 Thái Lan.

    Trước tình hình đội tuyển U23 Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề về lực lượng do COVID-19, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tối 24/2 đã đề xuất với LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) cũng như ban tổ chức giải, cho phép U23 Việt Nam bổ sung thêm ít nhất 2 cầu thủ nữa.

    Phía AFF cho biết đã tiếp nhận đề xuất trên và sẽ trả lời VFF trong ngày hôm nay (25/2).

    VFF sau đó đã lên kế hoạch chuẩn bị lực lượng bổ sung để lập tức chi viện cho U23 Việt Nam trong trường hợp đề xuất này được thông qua.

    Trước đó, để chuẩn bị đủ lực lượng đối đầu với Thái Lan ở vòng bảng và Timor Leste ở bán kết, U23 Việt Nam đã phải tăng cường hai lần với tổng cộng 10 cầu thủ. Toàn bộ 10 cầu thủ này đều thi đấu ở trận thắng Timor Leste tại bán kết.

    vff xin duoc chi vien them cho u23 viet nam de dau thai lan trong tran chung ket 01
    Lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng do COVID-19 khiến các cầu thủ U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

    Một tin vui đến với đội tuyển khi vào sáng 25/2, 4 cầu thủ gồm Hồ Văn Cường, Hoàng Văn Toản và Trần Mạnh Quỳnh có kết quả test nhanh âm tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên, những cầu thủ này cần phải kiểm tra thêm bằng phương pháp xét nghiệm RT-PCR từ ban tổ chức, nếu tiếp tục âm tính, họ có thể thi đấu ở trận chung kết gặp U23 Thái Lan.

    Trưa 25/2, nhóm cầu thủ này sẽ được lấy mẫu để xét nghiệm RT-PCR. Kết quả sẽ có trong chiều tối cùng ngày hoặc sáng 26/2. Đây là các cầu thủ nhiễm COVID-19 đầu tiên của U23 Việt Nam trên đất Campuchia, ghi nhận vào ngày 18/2, ngay trước trận đấu với Singapore.

    Theo lịch, trận chung kết U23 Đông Nam Á giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/2.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-xin-duoc-chi-vien-them-cho-u23-viet-nam-de-dau-thai-lan-trong-tran-chung-ket-a529424.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan