+Aa-
    Zalo

    Vì niềm đam mê làm đẹp mà kinh doanh mỹ phẩm & nước hoa của CEO kiêm tiktoker - Võ Thị Hồng Nhung

    • DSPL
    ĐS&PL Với quan niệm “đẹp chính là một quyền năng giúp phụ nữ tự tin nắm bắt cơ hội thành công trong cuộc sống”, Võ Thị Hồng Nhung không ngừng nỗ lực đưa sản phẩm làm đẹp đến tay của chị em phụ nữ Việt Nam.
    anh 1hoa

    Võ Thị Hồng Nhung hiện là giám đốc Công ty TNHH MTV Madalena chuyên phân phối mỹ phẩm & thương hiệu nước hoa Dubai Madalena.

    Sau nhiều năm nghiên cứu học hỏi, làm việc ngoài thương trường, chị Võ Thị Hồng Nhung đã trở lại để thực hiện ước mơ mang đến sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ Việt.

    “Tôi luôn khao khát mang những “tinh hoa làm đẹp đẳng cấp, an toàn” cho phụ nữ Việt, nhằm đánh thức và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Châu Á. Tôi nghĩ đẹp chính là một quyền năng giúp mỗi người tự tin nắm bắt cơ hội thành công trong cuộc sống. Chính vì vậy tôi cũng như các thành viên trong công ty Madalena muốn giúp phái đẹp có được nhiều kiến thức làm đẹp, tự tin vượt qua giới hạn của bản thân để ai cũng được tỏa sáng, được là phiên bản đẹp nhất của chính mình và có cuộc sống hạnh phúc viên mãn”, chị Nhung chia sẻ.

    anh 2hoa
            Võ Thị Hồng Nhung luôn thể hiện sự rạng rỡ, tự tin

    Hành trình giới thiệu sản phẩm Madalena ở thị trường Việt Nam thời điểm ban đầu cũng không dễ dàng. Theo chị Hồng Nhung, Madalena là dòng sản phẩm đến từ Dubai, tuy nhiên chị lại mong muốn sản phẩm có thể cạnh tranh với nhiều dòng sản phẩm trong nước, giúp nhiều phụ nữ có cơ hội sử dụng. Vì vậy, chị Nhung và Madalena quyết định chú trọng phát triển kênh bán hàng online.

    anh 3hoa

    Chị Võ Thị Hồng Nhung cho biết, “Thời gian đầu mới bước chân vào nghề quả thực rất khó khăn, nhưng tôi luôn lấy đó làm động lực để phấn đấu chứ không hề nhụt chí hay có ý từ bỏ. Nhờ vậy chúng tôi đã giúp được rất nhiều chị em kinh doanh thành công và có thu nhập cao từ việc kinh doanh online mỹ phẩm & dòng nước hoa Madalena. Trong số họ có người làm việc toàn thời gian, có người bán thời gian như các bà mẹ bỉm sữa, công nhân, nhân viên văn phòng, …”.

    “Với các kênh phân phối cộng tác, chúng tôi cũng mong muốn giúp chị em phát triển bản thân, trau dồi kiến thức kỹ năng để biết kết nối, tạo ra các mối quan hệ chất lượng, nâng tầm ảnh hưởng của chính mình trong cuộc sống", CEO Võ Thị Hồng Nhung cho biết thêm.

    anh 4hoa

    Ngoài ra, chị Võ Thị Hồng Nhung còn là người tích cực làm nhiều video ý nghĩa trên kênh mạng xã hội tiktok.

    Với định hướng truyền tải thông điệp tích cực, cho nên tham gia Tiktok mới hơn nửa năm nhưng thành tích mà Hồng Nhung đạt được phải khiến nhiều người khác ngưỡng mộ. Chỉ với 33 video được chia sẻ, nhưng kênh Tik Tok NhungMadalena (@nhungmadalena.vn) đã nhanh chóng thu hút hơn 78.8k người theo dõi với 676.1 k lượt thích và hàng loạt video triệu view và dự là con số này sẽ còn tăng lên từng ngày.

    Hot Tiktoker Nhung madalena đã gia nhập vào hàng ngũ Tiktoker đình đám hiện nay. “Mình muốn thông qua những clip của mình, mọi người có thể tìm thấy những giá trị tốt đẹp của cuộc sống về tình yêu thương mọi người, tình thân, hôn nhân gia đình. Qua đó, mọi người tìm được niềm vui và nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống”.

    Mỹ Thương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-niem-dam-me-lam-dep-ma-kinh-doanh-my-pham-nuoc-hoa-cua-ceo-kiem-tiktoker-vo-thi-hong-nhung-a569856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Boxy Store - Địa chỉ tin cậy để sắm mỹ phẩm chất lượng với giá cả phải chăng

    Boxy Store - Địa chỉ tin cậy để sắm mỹ phẩm chất lượng với giá cả phải chăng

    Làm đẹp luôn là mối quan tâm của nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kinh nghiệm, hoặc thông tin trong quá trình làm đẹp, nhiều người nhận lại “kết quả ngược” cho quá trình chăm sóc làn da của mình. Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da không chính hãng, đạo nhái, hàng kém chất lượng,... sẽ dẫn đến các vấn đề về da, làn da xỉn màu, sần sùi, thâm mụn, kém sắc, khó nhìn,...

    CEO Trương Ngọc Tường Vi - Sáng lập thương hiệu mỹ phẩm với tâm nguyện giúp phụ nữ sống hạnh phúc

    CEO Trương Ngọc Tường Vi - Sáng lập thương hiệu mỹ phẩm với tâm nguyện giúp phụ nữ sống hạnh phúc

    Những người phụ nữ thành công có xuất phát điểm bình thường luôn mong muốn đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. CEO Trương Ngọc Tường Vi chính là một nữ doanh nhân không chỉ thành công với sự nghiệp của mình mà còn mang đến nhiều cảm hứng cho nhiều cô gái trẻ. CEO Tường Vi sáng lập thương hiệu mỹ phẩm LN Cosmetics với tâm nguyện giúp chị em phụ nữ sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.