+Aa-
    Zalo

    Vì sao công an đình chỉ vụ án phụ huynh vác dao ép hiệu trưởng quỳ xin lỗi?

    ĐS&PL Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã đình chỉ vụ án hình sự vụ việc phụ huynh cầm dao xông vào trường, bắt hiệu trưởng quỳ xin lỗi.

    Theo báo Vietnamnet, sáng ngày 30/11, lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị đã đình chỉ vụ án phụ huynh cầm dao xông vào Trường Tiểu học Sơn Lâm đe dọa, bắt thầy hiệu trưởng quỳ xin lỗi suốt 6 phút.

    Vụ án được đình chỉ sau khi thầy Phan Đình Thống - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Sơn Lâm - rút đơn tố cáo phụ huynh Võ Văn Điệp (40 tuổi, trú tại thôn Lâm Bình, xã Sơn Lâm). Ông Điệp là người có hành vi vác dao xông vào trường học đe dọa giáo viên và bắt hiệu trưởng quỳ xin lỗi.

    "Trong vụ án này công an khởi tố theo yêu cầu của bị hại, nếu như không có đơn tố cáo của bị hại thì không có căn cứ khởi tố. Sau khi bị hại rút đơn tố cáo, công an đình chỉ vụ án theo quy định", một lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn cho hay.

    vi sao cong an dinh chi vu an phu huynh vac dao ep hieu truong quy xin loi
    Trường Tiểu học Sơn Lâm. Ảnh: VTC News

    “Ông Điệp nhận ra lỗi lầm của mình. Hơn nữa trong công tác giáo dục tôi thấy cần phải bao dung, đồng thời để ổn định tình hình trên địa bàn nên tôi đã rút đơn tố cáo, đề nghị cơ quan chức năng không khởi tố phụ huynh”, báo VTC News dẫn lời ông Phan Đình Thống, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Sơn Lâm.

    Như tin đã đưa, ngày 31/10, ông Điệp bức xúc khi biết 2 con đang học tại Trường Tiểu học Sơn Lâm bị ông Thống gọi lên nhắc nhở trong giờ chào cờ đầu tuần về việc chưa đóng tiền bảo hiểm y tế bắt buộc.

    Đến khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, ông Điệp mang dao đến phòng làm việc, chửi bới và yêu cầu ông Thống ra khu vực sảnh quỳ xin lỗi. Sau đó, Công an huyện Hương Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Điệp để điều tra về hành vi “Làm nhục người khác” theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-cong-an-dinh-chi-vu-an-phu-huynh-vac-dao-ep-hieu-truong-quy-xin-loi-a558937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan