+Aa-
    Zalo

    Vì sao Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm 29-08D ở Hà Nội bị tạm giữ?

    (ĐS&PL) - Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 29-08D (Hoài Đức, Hà Nội) cùng các thuộc cấp đã liên kết với cơ sở có chức năng nghiệm thu xe cơ giới cải tạo để lập khống hồ sơ, bỏ qua công đoạn trước khi kiểm định.

    Ngày 21/3, Công an huyện Hoài Đức (TP.Hà Nội) thông tin trên VOV, lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Dương (SN 1975 là Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 29-08D); Phạm Văn Thảo (SN 1995) và Đinh Thị Lệ (SN 1996) là các nhân viên nghiệp vụ của trung tâm đăng kiểm để điều tra hành vi lập khống hồ sơ.

    Trước đó, Công an huyện Hoài Đức phối hợp với Đội 3, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP.Hà Nội và Viện Kiểm sát nhân dân huyện Hoài Đức khám xét khẩn cấp tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 29-08D (Kim Chung, Hoài Đức). Đồng thời triệu tập những người liên quan đến làm việc.

    vi sao giam doc trung tam dang kiem 29 08d o ha noi bi tam giu
    Các bị can trong vụ việc. (Ảnh: Tiền phong)

    Theo tài liệu điều tra, một số người đang làm việc tại trung tâm đăng kiểm trên đã liên kết với các cơ sở có chức năng nghiệm thu xe cơ giới cải tạo nhằm lập khống hồ sơ, tài liệu, bỏ qua công đoạn kiểm tra thực tế xe cải tạo trước khi đưa vào kiểm định.

    Trước đó, theo Tiền phong, ngày 15/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Nguyễn Văn Dương, Phạm Văn Thảo và Đinh Thị Lệ.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an mở rộng điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-giam-doc-trung-tam-dang-kiem-29-08d-o-ha-noi-bi-tam-giu-a569605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan