+Aa-
    Zalo

    Vì sao phiên đấu giá biển số ô tô đầu tiên ngày 22/8 bị tạm dừng?

    (ĐS&PL) - Chiều 22/8, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam tổ chức thông tin tới báo chí về kết quả của phiên đấu giá biển số ô tô.

    Giải đáp về thông tin trang web đấu giá gặp sự cố, Bà Lâm Thị Mai Anh, Giám đốc Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam cho biết từ 9h15 đến 11h5 ngày 22/8, công ty tổ chức đấu giá trực tuyến 11 biển số xe ô tô của 10 tỉnh, thành phố. Việc chuẩn bị cho phiên đấu giá thứ nhất đã được công ty triển khai, tổ chức nhiều phiên đấu giá thử nghiệm cho cá nhân, tổ chức tham gia trải nghiệm.

    vi sao phien dau gia bien so o to dau tien ngay 22 8 bi tam dung 1
    Bà Lâm Thị Mai Anh, Giám đốc Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam. (Ảnh: Hồng Quang)

    Đến ngày 21/8, hệ thống đấu giá biển số xe ô tô cơ bản được vận hành thông suốt. Tuy nhiên, từ 8h ngày 22/8, do lượng truy cập vào trang đấu giá trực tuyến tăng cao đột biến, dẫn đến hệ thống kỹ thuật gặp sự cố, khách hàng không truy cập được vào phòng đấu giá biển số. Phía đơn vị này cho biết đang tập trung mọi nguồn lực để khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Vị lãnh đạo Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam cũng khẳng định, những khách hàng đã đặt trước tiền hồ sơ và lệ phí đấu giá 11 biển số trong sáng nay sẽ được giữ nguyên số tiền này và quyền lợi khi tham gia đấu giá cuộc tiếp theo.

    "Công ty Đấu giá Hợp danh Việt Nam thành thật xin lỗi quý khách hàng và sẽ cố gắng hết sức để phục vụ quý khách hàng, đảm bảo tổ chức các cuộc đấu giá thành công, đúng quy định của pháp luật", bà Mai Anh nói.

    vua mo cua cac phien dau gia bien so xe o to da tam dung do loi ky thuat
    Trang Web bị lỗi khi đấu giá.

    Hiện, về thời gian tổ chức cuộc đấu giá tiếp theo chưa được đơn vị này cung cấp. Sau khi đọc thông cáo báo chí, lãnh đạo Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam lập tức rời khỏi hội trường và không để cơ quan báo chí đặt câu hỏi.

    XEM THÊM: Người đàn ông chi tiền tỷ đấu giá biển số ngũ quý 5 tặng vợ

    Được biết, trong phiên đấu giá sáng nay, Cục Cảnh sát giao thông đưa rất nhiều biển số ô tô "siêu đẹp" ra đấu giá. Cụ thể, vào lúc 9h15 biển số ô tô đầu tiên được đưa ra đấu giá là 98A-666.66 thuộc tỉnh Bắc Giang. Phiên đấu giá kết thúc vào lúc 10h15 cùng ngày.

    Tiếp đó, một biển số "ngũ quý" siêu đẹp khác là 19A-555.55 thuộc tỉnh Phú Thọ diễn ra lúc 9h20 - 10h20 cùng ngày. Tại phiên đấu giá lần thứ nhất, Hà Nội có 2 biển số thuộc hàng "khủng" được đưa ra đấu giá là 30K-555.55 và 30K-567.89. Hai biển số này lần lượt được đấu giá vào lúc 9h25 và 9h30.

    Ngoài ra, một số biển số đẹp thuộc các tỉnh thành khác như Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đắk Lắk, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bắc Ninh, Hải phòng cũng được đưa ra đấu giá ngay sau 4 biển số trên.

    Khánh Ngân – Nguyễn Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-phien-dau-gia-bien-so-o-to-dau-tien-ngay-22-8-bi-tam-dung-a587817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan