+Aa-
    Zalo

    Video: Người hâm mộ Iran "điên cuồng" chạy bộ rượt theo xe buýt chở Cristiano Ronaldo

    (ĐS&PL) - Cổ động viên Iran chạy theo xe và xông vào khách sạn của Al Nassr để được nhìn thấy Cristiano Ronaldo, khi anh đến thủ đô Tehran để chuẩn bị cho trận vòng bảng AFC Champions League với Persepolis.

    dam-dong-nguoi-ham-mo-iran-dien-cuong-ruot-theo-chiec-xe-cho-ronaldo---nguon--instagram.mp4

    Sức hút từ Ronaldo đã khiến các cổ động viên Iran như phát cuồng. Đám đông khổng lồ xếp hàng trên đường phố và vây quanh xe buýt chở Al-Nassr, họ hy vọng được gặp mặt Ronaldo và chụp hình với siêu sao này.

    Trong một video khác, hàng trăm CĐV đổ xô vào sảnh khách sạn nơi Al Nassr đang ở, đồng thời hô vang "Ronaldo". Trong khi đó, CR7 hài lòng mỉm cười khi được nhân viên bảo vệ hộ tống lên phòng. Theo sau anh là các thành viên còn lại của Al Nassr và ban huấn luyện.

    Khách sạn dành riêng một tầng cho Al Nassr và riêng một phòng cho Ronaldo. Trước đó, khi hạ cánh xuống sân bay Imam Khomeini ở Tehran, CR7 đã nhận được món quà đặc trưng Iran là thảm Ba Tư.

    Ronaldo và Al Nassr còn nhận được một món quà đặc biệt khác, thẻ SIM cho phép họ truy cập internet không giới hạn trong thời gian lưu trú.

    video nguoi ham mo iran dien cuong chay bo ruot theo xe buyt cho cristiano ronaldo

    Đại diện bóng đá Iran tặng thảm Ba Tư cho Ronaldo và Al Nassr, hôm 18/9. Ảnh: EFE

    Theo tờ Daily Mail, đây là điều mà công dân Iran không thể có được, do hàng nghìn trang web, dịch vụ nhắn tin và mạng xã hội toàn cầu đều bị chặn.

    Do CĐV quá đông, Al Nassr đã phải hủy buổi tập cùng ngày.

    XEM THÊM: Top 10 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá theo AI: Ronaldo đứng sau Messi, vị trí số 1 xứng đáng

    Al Nassr sẽ gặp chủ nhà Persepolis vào tối 19/9, tại sân Aazdi. Sân sẽ không đón khán giả, do án phạt xuất phát từ bài đăng trên mạng xã hội trước trận đấu giữa Persepolis và FC Goa (Ấn Độ) mùa 2021-2022.

    Bài đăng trích dẫn cuộc tấn công Ấn Độ của Iran giai đoạn 1738-1740 cũng như những trận chiến lịch sử giữa hai nước. Thông điệp này đã xúc phạm người dân Ấn Độ và Liên đoàn bóng đá nước này đã khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá châu Á, nơi ra án phạt đối với Persepolis.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-ham-mo-iran-dien-cuong-chay-bo-ruot-theo-xe-buyt-cho-cristiano-ronaldo-a591643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan