+Aa-
    Zalo

    Video: Thót tim chứng kiến cảnh tủ đông đổ ập xuống, 3 đứa trẻ thoát chết trong gang tấc

    (ĐS&PL) - Bé trai nghịch ngợm khiến chiếc tủ đông của nhà hàng lẩu đổ xuống, may mắn được người xung quanh giúp đỡ kịp thời.

    Sự việc xảy ra ở một nhà hàng lẩu tại Lang Phường, Hà Bắc (Trung Quốc). Vào hôm 2/6 vừa qua, nhà hàng này đã đăng tải đoạn video do camera an ninh ghi lại nhằm cảnh báo các cha mẹ về việc để con trẻ nghịch ngợm khi đi ăn uống ở ngoài hàng quán. Theo nhà hàng, cha mẹ nên để mắt đến các con, tránh trường hợp đáng tiếc xảy đến.

    thot-tim-chung-kien-canh-tu-dong-do-ap-xuong-3-dua-tre-thoat-chet-trong-gang-tac.mp4

    Từ đoạn video, có thể thấy một bé trai đứng nghịch, sau đó đóng mạnh cửa chiếc tủ đông của nhà hàng. Chiếc tủ ngay lập tức đổ thẳng vào người bé trai. Thời điểm đó, một bé trai khác và một bé gái cũng đang đứng phía trước tủ đông.

    Rất may, một người lớn đứng gần đó đã phát hiện ra sự việc, vội vàng chạy tới đỡ chiếc tủ. Nhiều người khác nhìn thấy cũng nhanh chóng đi tới giúp đỡ. Nhờ vậy, cả ba đứa trẻ không bị thương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thot-tim-chung-kien-canh-tu-dong-do-ap-xuong-3-dua-tre-thoat-chet-trong-gang-tac-a503108.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan