+Aa-
    Zalo

    Video: Thủ tướng Australia bị đập trứng vào đầu ngay trong sự kiện tranh cử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quả trứng trúng đầu Thủ tướng Australia Scott Morrison nhưng không vỡ. Sự cố cũng khiến một phụ nữ đang đứng gần đó bị ngã, may mắn không có ai bị thương.

    Quả trứng trúng đầu Thủ tướng Australia Scott Morrison nhưng không vỡ. Sự cố cũng khiến một phụ nữ trung niên đang đứng gần đó bị ngã, may mắn không có ai bị thương.

    [presscloud]9632[/presscloud]

    Sự việc xảy ra trong chuyến thăm của ông Morrison tới Albury - khu vực bầu cử ở New South Wales, nơi ứng viên độc lập được các nhà cái yêu thích trong khi các cử tri nông thôn xa rời chính phủ.

    Video ghi tại hiện trường cho thấy các nhân viên an ninh đã ngay lập tức khống chế kẻ dùng trứng tấn công thủ tướng. Cảnh sát cũng bắt giữ đối tượng nữ 25 tuổi này ngay sau đó.

    Ông Morrison mô tả kẻ ném trứng là hèn nhát. Ông đồng thời ca ngợi lực lượng an ninh đã ra tay can thiệp nhanh chóng.

    Cô gái ngông cuồng sau đó đã thú nhận với các phóng viên rằng cô hành động "vì chính mình" và nhắc đến hòn đảo Manus, ở Papua New Guinea, nơi Australia đã giam giữ người tị nạn từ lâu.

    Trước vào tháng 3, một thiếu niên đã đập trứng vào đầu nghị sĩ cánh hữu Australia vì đổ lỗi cho ông về vụ xả súng nhà thờ Hồi giáo ở New Zealand trên một chương trình về người nhập cư.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thu-tuong-australia-bi-dap-trung-vao-dau-ngay-trong-su-kien-tranh-cu-a274284.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan