+Aa-
    Zalo

    Video: Vợ trèo lên nóc xe sau trận cãi vã “nảy lửa” với chồng, cái kết đầy bất ngờ

    (ĐS&PL) - Sau trận cãi vã, người vợ tức giận trèo lên nóc ô tô đứng giậm chân trong khi người chồng ngồi yên trong xe tỏ ý không quan tâm.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra trên môt con phố ở Tương Tây, Hồ Nam (Trung Quốc). Toàn bộ sự việc đã được camera giao thông ghi lại.

    vo-treo-len-noc-xe-sau-tran-cai-va-nay-lua-voi-chong-cai-ket-day-bat-ngo.mp4

    Có thể thấy, đúng lúc chiếc ô tô dừng đèn đỏ, người phụ nữ mặc váy trắng tức giận mở cửa xe lao ra ngoài, sau đó trèo thẳng lên nóc ô tô. Vừa giậm chân, người phụ nữ vừa mắng chửi người chồng đang ngồi trong xe.

    Hóa ra cách đó vài phút, hai vợ chồng đã có trận cãi vã “nảy lửa”. Người vợ phản ứng bằng cách trèo lên nóc ô tô đứng. Được biết, người vợ đứng trên nóc xe khoảng 4 phút, khiến giao thông bị ảnh hưởng. Dù vậy, người chồng tên Long vẫn nhất quyết không xuống xe dỗ dành vợ, hoàn toàn phớt lờ hành động của cô.

    Không lâu sau, cảnh sát đã đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Phát hiện người chồng không có bằng lái xe, cảnh sát phạt anh ta 1.250 NDT. Trong khi đó, người vợ bị cảnh cáo do có hành động thiếu suy nghĩ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-vo-treo-len-noc-xe-sau-tran-cai-va-nay-lua-voi-chong-cai-ket-day-bat-ngo-a522761.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan