+Aa-
    Zalo

    Viên nén Phước An Đường: Tin vui cho bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch và tim mạch

    • DSPL
    ĐS&PL Vào google, gõ từ khóa “Phước An Đường” hiện ra 88.300.000 kết quả trong 0.42 giây. Còn gõ từ “Phạm Ngọc Khánh” trong 0,35 giây hiện ra 49.500.000 kết quả.

    Vào google, gõ từ khóa “Phước An Đường” hiện ra 88.300.000 kết quả trong 0.42 giây. Còn gõ từ “Phạm Ngọc Khánh” trong 0,35 giây hiện ra 49.500.000 kết quả. Điều đó cho thấy, vị thầy thuốc trứ danh này và phòng khám của ông không còn xa lạ với bệnh nhân trong và ngoài nước. Điều đặc biệt, ông càng nổi tiếng khi bào chế thành công các sản phẩm viên nén hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh nan y: suy giãn tĩnh mạch và tim mạch.

    Trứ danh “thầy giỏi giàu tâm”

    Nổi tiếng là “bậc thầy” chuyên điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch và các bệnh về tim, Lương y Phạm Ngọc Khánh với gần 30 năm hành nghề đã sáng lập Phòng khám YHCT Phước An Đường và điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân ở khắp mọi miền đất nước. Ông là người thầy thuốc tiêu biểu trong số ít các danh y, bác sĩ vừa kế thừa được những bài thuốc y học cổ truyền từ truyền thống gia đình vừa được đào tạo bài bản về y học hiện đại và vận dụng có hiệu quả các phương pháp này trong điều trị bệnh.

    Lương y Đa khoa Phạm Ngọc Khánh.

    Trong suốt quá trình khám chữa bệnh cứu người, Lương y Phạm Ngọc Khánh đã được rất nhiều cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước trao tặng nhiều giải thưởng cao quý về y học: Bảng vàng vinh danh Thầy thuốc tiêu biểu làm theo lời Bác, Bảng vàng người thầy thuốc tâm tài, Thầy thuốc Việt Nam tiêu biểu Hội nhập Châu Á Thái Bình Dương, Cúp vàng Thương hiệu mạnh Đất Việt, Giải thưởng Lê Hữu Trác, Giải thưởng Người thầy thuốc của nhân dân, cùng nhiều giải thưởng cao quý khác…

    Lương y Đa khoa Phạm Ngọc KhánhVị khách mời “Chương trình Sống khỏe mỗi ngày” trên VTV1.

    Chưa một ngày Phạm Ngọc Khánh cho phép mình ngơi nghỉ. Trân quý biết bao khi nghe ông chia sẻ: “Mỗi người bệnh nhân có duyên mới tìm đến với tôi, họ đến để trao gửi cả niềm tin. Vì vậy, bằng mọi giá tôi phải dốc hết tâm sức để cứu chữa. Tôi coi bệnh nhân là khúc ruột để cùng cảm nhận nỗi đau, chia sẻ nỗi đau mà chiến thắng bệnh tật”.

    Lương y nói thêm: “Bác Hồ từng nói “Đông Tây y kết hợp”. Trong phương pháp điều trị bệnh, chúng tôi không phân biệt cái nào hơn cái nào. Nhưng thực tế điều trị cho bệnh nhân, nhiều bệnh mãn tính, cấp bách họ lựa chọn thuốc Tây. Qua cơn đau, họ chuyển sang dùng thuốc Nam để diều trị lâu dài và dứt điểm. Thuốc Tây thường có tác dụng nhanh, trực diện vào vết thương nhưng lại hay có tác dụng phụ. Thuốc Nam xác định người bệnh phải kiên trì. Khác với Tây y, Đông y không chỉ điều trị vào căn nguyên của bệnh mà còn giải quyết tận gốc các vấn đề của bệnh cũng như khắc phục được các nhược điểm từ Tây y: khả năng tái phát, chi phí điều trị cao, dễ xảy ra biến chứng, gây đau đớn cho người bệnh… Vì thế, nhiều người họ lựa chọn thuốc Nam, thuốc Bắc đun, sắc, viên nén để uống. Thuốc Nam là một phương pháp quý của tổ tiên để lại cần được lưu giữ và bảo tồn một cách chỉn chu, nhân rộng tới cộng đồng cho người người, nhà nhà cùng được biết”.

    Lương y Khánh giới thiệu ra thị trường hai sản phẩm viên nén Tĩnh Mạch Phước An Đường và viên nén Tâm Thống Phước An Đường.

    Nếu như trước đây, các bài thuốc Nam thường được bào chế một cách thủ công truyền thống nên rất bất tiện trong việc sử dụng và bảo quản (vì phải sắc, đun nấu…) thì với các sản phẩm thảo dược được bào chế theo công nghệ hiện đại dưới dạng như viên nén giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian chế biến, tiện sử dụng và bảo quản mà tác dụng của các thành phần thảo dược không hề thay đổi. Hai sản phẩm trên uống vào cơ thể hấp thu tự nhiên, có khả năng dung nạp tốt, không có tác dụng phụ mà hiệu quả nhanh, giúp ít tốn kém trong việc chữa trị, khỏi bệnh tận gốc, đảm bảo sức khỏe.

    Viên nén Tĩnh mạch Phước An Đường – Bí quyết chữa bệnh giãn tĩnh mạch

    Nhiều bệnh nhân rất chủ quan, tưởng chừng bệnh suy giãn tĩnh mạch là vô hại nhưng bệnh này lại cực kỳ nguy hiểm. Bệnh là do tình trạng suy giảm chức năng, đưa máu trở về tim của hệ thống tĩnh mạch nằm ở vùng chân. Hậu quả dẫn đến hiện tượng máu ứ đọng, gây ra các triệu chứng nhẹ như nhức mỏi, nặng chân, phù chân, bị chuột rút về ban đêm… còn nặng dẫn đến loét chân không lành, chảy máu dẫn đến hoại tử các ngón chân.

    Bệnh nhân bị giãn tĩnh mạch thường là những người không vận động nhiều, đôi chân đứng liên tục, ngồi lâu, mang dép cao gót, bắt chéo chân… là thói quen của nhiều người hiện nay. Thói quen tưởng chừng vô hại này đã gây tác hại không nhỏ cho tĩnh mạch chân. Các tĩnh mạch bị đè nén làm dòng máu khó lưu thông trở về tim, gây áp lực lên các thành tĩnh mạch làm thành tĩnh mạch bị giãn dần ra. Với bài thuốc Tĩnh mạch Phước An Đường của lương y Khánh giúp hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch chi rất hiệu quả.

    Sản phẩm Tĩnh Mạch Phước An Đườnggiúp hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch.

    Tâm Thống Phước An Đường – Cứu tinh các bệnh tim mạch

    Mỗi năm, các bệnh lý tim mạch đã cướp đi mạng sống khoảng 17,5 triệu người. Thường gặp nhất là bệnh tăng huyết áp, bệnh mạch vành và đột quị, trong đó chứng thiếu máu cơ tim là bệnh tim mạch thường gặp ở người cao tuổi và những người cơ thể suy nhược.

    Nguyên nhân trực tiếp dẫn tới đau thắt ngực là do nhu cầu về máu của cơ tim vượt quá lượng máu được cung cấp từ động mạch vành, thường do động mạch vành bị xơ vữa. Những mảng xơ vữa bám vào thành mạch vành làm lòng mạch bị hẹp lại, khiến lưu lượng máu trong mạch giảm, không đủ đáp ứng nhu cầu của cơ tim…

    Sản phẩm Tâm Thống Phước An Đườnggiúp hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch.

    “Với những bệnh nhân thiếu máu cơ tim, hẹp mạch vành, chứng đau tim… thì dùng viên nén Tâm Thống Phước An Đường hỗ trợ giúp tan máu tụ, giảm những cơn đau tim không cần phẫu thuật, hoặc sau khi phẫu thuật dùng ngăn ngừa bệnh tái phát”, lương y Phạm Ngọc Khánh chia sẻ.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-nen-phuoc-an-duong-tin-vui-cho-benh-nhan-bi-suy-gian-tinh-mach-va-tim-mach-a292374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan