+Aa-
    Zalo

    Viện trưởng Viện nghiên cứu Y Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh đánh giá về dạ dày Mộc Tỳ Vị

    • DSPL
    ĐS&PL Để thoát khỏi những cơn đau dạ dày dai dẳng, Viện trưởng Viện nghiên cứu Y Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh đánh giá Mộc Tỳ Vị là giải pháp hỗ trợ điều trị đau dạ dày toàn diện và bền vững.

    Mộc Tỳ Vị có thành phần tự nhiên quen thuộc, an toàn cho người bị đau dạ dày

    Không giống như những bài thuốc điều trị đau dạ dày khác, Viện trưởng Viện nghiên cứu Y Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh (Viện NCYDCTTT) Trần Văn Thanh cho biết Mộc Tỳ Vị là sản phẩm có thành phần từ các loại thảo dược thiên nhiên với hàm lượng thảo dược cao gấp 2 lần so với những công thức dạ dày khác, các thành phần được kiểm tra nghiêm ngặt tại nhà máy đạt chuẩn GACP – WHO, chứng nhận sản phẩm an toàn, phù hợp cơ địa người bệnh thể trạng từ nhẹ cho đến nặng.

    ss1

    Cũng theo Ông Trần Văn Thanh: Trong hơn 30 loại thảo dược thành phần được thu hái tại vườn dược liệu có chứa chè dây, cam thảo, lá khôi, bạch thược…. Đây đều là những thảo dược có dược tính cao, chứa nhiều tinh chất giúp hỗ trợ giảm tiết acid dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày tá tràng. Cụ thể:

    - Chè dây: là một trong những thành phần dược liệu kinh điển của y học cổ truyền có tác dụng kháng viêm, làm liền vết loét dạ dày đồng thời trung hòa acid dịch vị, phục hồi niêm mạc dạ dày.

    - Lá khôi: là dược liệu có chứa hoạt chất Tanin và Glucosid giúp chống viêm, làm lành các vết loét trong dạ dày, đồng thời hạn chế tình trạng tăng tiết acid trong dạ dày. Ngoài ra, lá khôi còn có thể kiểm soát được những triệu chứng ợ hơi, chướng bụng, buồn nôn, tức ngực… do bệnh dạ dày gây ra.

    - Cam thảo, Bạch thược: là thành phần có tác dụng làm giãn cơ dạ dày, giảm đau, kháng viêm, giúp ngăn ngừa bệnh tái phát và bảo vệ dạ dày.

    Việc kết hợp những thành phần nổi bật phía trên đã tạo ra công thức hoàn hảo mang đến hiệu quả vượt trội của Mộc Tỳ Vị trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh dạ dày nói chung.

    Ngoài ra, theo chia sẻ của Viện trưởng Viện NCYDCTTT “Mộc Tỳ Vị là sản phẩm dạ dày đầu tiên của Viện được chứng nhận tác dụng điều trị viêm loét và trào ngược dạ dày trên thực nghiệm của ĐH Y và được tạp chí y học của trường ĐH Y đưa tin. Với thực tế hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công thức và sản phẩm về đông y, tuy nhiên với những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, cơ sở khoa học và được nghiên cứu bài bản, chứng minh trên thực nghiệm thì tôi đánh giá rất cao sản phẩm Mộc Tỳ Vị vì đáp ứng đủ các tiêu chí trên và phải khẳng định rằng đây là sản phẩm tốt, độ an toàn cao cho người sử dụng nên mọi người hãy yên tâm khi trải nghiệm sản phẩm Mộc Tỳ Vị”.

    Cơ chế tác động 3 giai đoạn của Mộc Tỳ Vị mang lại hiệu quả toàn diện và không lo tái phát trở lại

    Mộc Tỳ Vị có nguồn gốc từ bài thuốc cổ phương của đại danh y Tuệ Tĩnh với các vị thuốc trong Đông y được Ths.Bs Nguyễn Thị Hằng dày công nghiên cứu với cơ chế tác động 3 giai đoạn giúp điều trị bệnh đau dạ dày.

    - Giai đoạn 1: Kháng viêm: Các hoạt chất có trong Mộc Tỳ Vị sẽ ức chế, diệt vi khuẩn, tiêu diệt những nguyên nhân gây nên bệnh dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng cũng như giúp kích thích niêm mạc dạ dày tiết ra lớp dịch nhầy để tự bảo vệ mình. Lúc này màng viêm lúc này sẽ được đẩy ra ngoài cơ thể theo đường tiêu hóa.

    - Giai đoạn 2: Làm lành: Khi các hoạt chất đã dần thẩm thấu vào cơ thể, nó sẽ làm lành các ổ viêm, vết loét xuất hiện trên thành dạ dày. Lúc này dịch vị của dạ dày sẽ được cân bằng giúp ngăn ngừa các cơn trào ngược, tá tràng.

    - Giai đoạn 3: Phục hồi: Trong giai đoạn này, Mộc Tỳ Vị sẽ hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, tá tràng và ngăn ngừa tái phát trở lại.

    Với chế chế tác động này, Mộc Tỳ Vị vừa giúp bảo vệ dạ dày toàn diện và bền vững lại vừa giúp người bệnh giảm nỗi lo tái phát các triệu chứng của bệnh dạ dày.

    Mộc Tỳ Vị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp tối ưu công dụng

    Mộc Tỳ Vị không chỉ được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu sạch được thu hái theo quy trình nghiêm ngặt mà còn được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP giúp loại bỏ được những sản phẩm chất lượng kém đến tay khách hàng. Cũng nhờ vậy mà Mộc Tỳ Vị luôn mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc phòng và hỗ trợ các triệu chứng liên quan đến dạ dày.

    ss2

    Thay vì ở dạng thô cần sắc nấu mất thời gian, Mộc Tỳ Vị đã được bào chế thành dạng viên nang nên giúp người dùng sử dụng sản phẩm dễ dàng hơn, lại còn đảm bảo vệ sinh và liều lượng sử dụng chính xác hơn. Mỗi viên nang Mộc Tỳ Vị đều được bọc trong các vỉ kín đáo, giúp người dùng bảo quản lâu dài và tiện lợi mang theo bên mình.

    Thông tin chi tiết về sản phẩm Mộc Tỳ Vị:

    Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm: Viện nghiên cứu Y - Dược Cổ truyền Tuệ Tĩnh

    Phân phối bởi: Công ty TNHH TM FFG

    Địa chỉ: Tầng 3, số nhà 20, ngách 1, ngõ 111, đường Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

    XNQC số 3364/2021/XNQC-ATTP. Cục An toàn Thực phẩm Bộ Y tế cấp ngày 1/12/2021.

    Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-truong-vien-nghien-cuu-y-duoc-co-truyen-tue-tinh-danh-gia-ve-da-day-moc-ty-vi-a563369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan