+Aa-
    Zalo

    Việt Nam 0-3 Thái Lan: Thêm một lần đau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trên sân nhà Mỹ Đình, ĐT Việt Nam một lần nữa trắng tay trước người Thái khi thất bại tâm phục khẩu phục 0-3.

    (ĐSPL) - Trên sân nhà Mỹ Đình, ĐT Việt Nam một lần nữa trắng tay trước người Thái khi thất bại tâm phục khẩu phục 0-3.

    [mecloud]AkI20vNkeB[/mecloud]

    Đội tuyển Việt Nam nhập cuộc khá tự tin và có phần dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu trận đấu. Tuy nhiên bản lĩnh của Thái Lan đã được thể hiện khi họ bình tĩnh trước những đợt tấn công của các cầu thủ áo đỏ, rồi dần lấy lại thế trận. Chính đội khách là những người có cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở phút 19 sau cú dứt điểm của Dangda vào góc gần, rất may Nguyên Mạnh đã kịp thời cản phá. 

    Mạc Hồng Quân có cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Ảnh: SN.

    Trong khi các tiền đạo của Việt Nam dứt điểm thiếu chính xác hay chuyền bóng hỏng ở đường chuyền cuối cùng thì Thawikan tung ra cú sút xa như trái phá từ ngoài vòng cấm, mở tỷ số trận đấu. Hàng thủ đội bạn cũng tỏ ra cực kỳ chắn chắn, không cho các học trò của Miura cơ hội nào. Thậm chí tỷ số đã có thể là 2-0 sau hiệp 1 nếu cú sút của A-nan không đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành của Việt Nam.

    [mecloud]JRuW0AsBcT[/mecloud]

    Sang hiệp 2, Miura tung vào sân Công Phượng và Huy Toàn nhưng hai cầu thủ này không tạo ra được sự đột biến nào. Phút 56, Đinh Tiến Thành phá bóng hỏng đẫn đến pha đốt lưới nhà nâng tỷ số lên 2-0 cho Thái Lan. Bàn thắng này khiến các học trò của Kiatisuk thi đấu tự tin. Họ phối hợ nhịp nhàng như đá tập, và đỉnh cao của những pha phối hợp đẹp mắt này là bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 70. Những phút cuối trận, cả hai đội đếu có những cơ hội của riêng mình nhưng đều không tận dụng thành công.

    Thắng thuyết phục 3-0, Thái Lan một lần nữa gieo sầu cho Việt Nam ngay tại Mỹ Đình. Trận này cho chúng ta thấy sự khác biệt đẳng cấp quá lớn với bóng đá Thái Lan. 3 điểm có được cũng giúp thầy trò Kiatisuk duy trì ngôi đầu bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với 10 điểm, hơn Iraq 5 điểm (đá nhiều hơn 1 trận). 

    Đội hình thi đấu:

    Việt Nam: Nguyên Mạnh, Thanh Hiền, Tiến Dũng, Tiến Duy, Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Huy Hùng, Duy Mạnh, Văn Quyết, Công Vinh, Hồng Quân. 

    Thái Lan: Thamsatchanan, Bunmathan, Thawikan, Yooyen, Dangda, Mongkol, Namwiset, Kesarat, Chanathip, Tristan Do, A-nan.

    Việt Khang

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]dW1FGJznT5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-0-3-thai-lan-them-mot-lan-dau-a114767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.