+Aa-
    Zalo

    Vietnam Airlines điều chỉnh nhiều đường bay quốc tế để tránh bão Doksuri

    (ĐS&PL) - Theo thông tin từ Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), do ảnh hưởng của bão Doksuri, đơn vị này dự kiến điều chỉnh đường bay để tránh vùng bão đối với các chuyến bay rạng sáng ngày 26/7.

    Cụ thể, các chuyến bay VN340 Thành phố Hồ Chí Minh-Nagoya khởi hành lúc 00 giờ 05 phút; VN320 Thành phố Hồ Chí Minh-Osaka khởi hành lúc 00 giờ 10 phút; VN300 Thành phố Hồ Chí Minh-Narita khởi hành lúc 00 giờ 10 phút; VN350 Thành phố Hồ Chí Minh-Fukuoka khởi hành lúc 00 giờ 25 phút; VN302 Thành phố Hồ Chí Minh-Narita khởi hành lúc 6 giờ 10 phút.

    Việc điều chỉnh này nhằm đảm bảo an toàn khai thác và không ảnh hưởng đến giờ cất, hạ cánh của các chuyến bay.

    vietnam airlines dieu chinh nhieu duong bay quoc te de tranh bao doksuri
    Vietnam Airlines điều chỉnh nhiều đường bay quốc tế để tránh bão Doksuri. Ảnh: Vietnam+

    Do nhiều chuyến bay của các hãng hàng không khác cùng thay đổi hành trình để tránh bão trên khu vực này nên tình trạng tắc nghẽn không lưu hoặc tại các sân bay có thể xảy ra, làm thay đổi giờ cất, hạ cánh ngoài dự kiến, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết và thông tin khai thác.

    Ngoài ra, bão Doksuri được dự báo còn sẽ ảnh hưởng tới đường bay các chuyến bay từ Việt Nam đến, đi từ Đông Bắc Á, Mỹ và các sân bay Cao Hùng, Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc) từ đêm ngày 25/7 đến hết ngày 27/7/2023, hãng sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo.

    XEM THÊM: Cảnh báo ứng phó bão Doksuri có cường độ mạnh giật trên cấp 17

    Bên cạnh đó, Vietnam Airlines mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp lịch khai thác phải thay đổi do ảnh hưởng của cơn bão Doksuri đồng thời hành khách cần lưu ý thông tin ảnh hưởng của bão đến các tuyến đường, phương tiện giao thông đến sân bay để chủ động thời gian, phương án di chuyển, đảm bảo đến sân bay kịp thời gian.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-airlines-dieu-chinh-nhieu-duong-bay-quoc-te-de-tranh-bao-doksuri-a584180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan