+Aa-
    Zalo

    Vịnh Lan Hạ “Thiên đường ngủ quên”

    • DSPL
    ĐS&PL Với vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ, vịnh Lan Hạ được ví như “một thiên đường bị bỏ quên”. Nếu đặt chân một lần đến nơi đây du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với làn nước biển trong xanh cùng những bãi cát trắng đầy thơ mộng.

     

    Lan Hạ là một vùng Vịnh Nằm ở phía Đông đảo Cát Bà thuộc Tp. Hải Phòng, nơi đây vô cùng êm ả với mặt nước xanh biếc hình vòng cung gồm khoảng 400 hòn đảo lớn, nhỏ. 

    dji079900002215still002
    Hình ảnh kỳ vỹ thiên nhiên ban tặng cho vịnh Lan Hạ.

    Các đảo đá vôi xếp dày đặc, với muôn dạng hình thù thú vị tạo nên một vẻ hùng vỹ hiếm có cho du khách lần đầu trải nghiệm được mãn nhãn.  Điểm nổi bật là các đảo vôi trong vịnh Lan Hạ được phủ lên mình một thảm thực vật tự nhiên xanh mướt, phủ bóng dưới màu nước biển trong xanh. Từ trên cao nhìn xuống, một số nơi trông như những thửa ruộng mênh mông trên biển.

    cuc sang che hd 2800510140still007
    Đảo Vạn Bội là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn hoà mình với thiên nhiên tại đây.

    Thêm vào đó những bãi tắm thơ mộng với cát trắng trải dài tách biệt với thế giới bên ngoài, khiến cho bất kỳ ai đến đây cũng muốn hòa mình vào dòng nước, để cảm nhận sự bình yên đến lạ kỳ mà ít nơi nào có được.

    cuc sang che hd 2800504558still006
    Hình ảnh Vịnh Lan Hạ nhìn từ trên cao.
    dji079900020711still003
    Hình ảnh Vịnh Lan Hạ nhìn từ trên cao.
    dji079900010820still001
    Hình ảnh Vịnh Lan Hạ nhìn từ trên cao.

    Mới đây vịnh Lan Hạ đã được trang du lịch Thrillist của Mỹ chọn là điểm đến đẹp nhất của mỗi quốc gia Đông Nam Á. Trên trang cá nhân của mình, tài tử điện ảnh nổi tiếng nhất nhì Hollywood - Leonardo DiCaprio cũng đã từng chia sẻ đoạn video quay vịnh Lan Hạ do nhà quay phim Toby Harriman - chuyên quay cho National Geographic thực hiện. Nhà quay phim tên tuổi này còn nhận định “nơi đây giống như một thiên đường” và kêu gọi mọi người hãy chung tay giữ gìn môi trường ở đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-lan-ha-thien-duong-ngu-quen-a547396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.