+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Long: Bắt đối tượng đột nhập nhà dân trộm xe SH

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Trịnh Hoàng Phúc (SN 1990, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) về hành vi trộm cắp tài sản.

    Công an TP.HCM đưa tin, theo điều tra, vào ngày 5/7, nhà anh Nguyễn Văn Yên (thuộc ấp 9, xã Mỹ Lộc, huyện Tam Bình) bị đối tượng lạ mặt đột nhập vào bên trong, rồi bẻ khóa xe SH.

    vinh long khoi to va bat tam giam 3 doi tuong dot nhap nha dan trom xe sh2
    Trịnh Hoàng Phúc tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an nhân dân.

    Công an huyện Tam Bình đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự tiến hành rà soát các đối tượng nghi vấn. Đến ngày 12/7, cơ quan Công an đã xác định được Trịnh Hoàng Phúc (SN 1990, ngụ xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) cùng với Trần Phú (SN 1994) và Tô Tâm Tùng (SN 2005), cùng ngụ tỉnh Đồng Tháp, là thủ phạm gây ra vụ trộm nói trên.

    Ngày 13/7, Công an huyện Tam Bình và Phòng Cảnh sát hình sự đã bắt giữ được Phúc khi đối tượng đang lẩn trốn tại tỉnh Đồng Tháp. Trong khi đó, Phú và Tùng đang bị Công an huyện Thanh Bình (tỉnh Đồng Tháp) tạm giữ để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản trong một vụ án khác, theo Công an nhân dân.

    Cũng liên quan đến tin tức an ninh trật tự, cách đây không lâu, tại Đồng Nai, lực lượng chức năng đã bắt giữ một nghi can giết người ở Quảng Ninh trốn tại địa phương.

    Cụ thể, chiều 15/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết đang lập hồ sơ xử lý Bùi Trung Công (32 tuổi, quê tỉnh Quảng Ninh), là nghi can liên quan đến vụ án giết người tại tỉnh Quảng Ninh.

    Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, sau khi nhận được thông tin một nghi phạm giết người đang lưu thông trên quốc lộ 51, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo cho Trạm CSGT Ngã ba Thái Lan tổ chức chốt chặn để bắt giữ.

    vinh long khoi to va bat tam giam 3 doi tuong dot nhap nha dan trom xe sh
    Nghi can Bùi Trung Công bị bắt giữ. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

    Vào khoảng 14h30, tổ tuần tra Trạm CSGT Ngã ba Thái Lan đã phát hiện ô tô con màu đen có các đặc điểm giống mô tả, đang lưu thông hướng từ huyện Long Thành về Biên Hòa nên đã chặn lại kiểm tra. Qua kiểm tra, lực lượng công an đã bắt giữ nghi can Công khi đang có mặt trên chiếc xe này.

    Đối tượng cùng phương tiện sau đó được bàn giao cho công an để xác minh, xử lý theo thẩm quyền, theo Pháp luật TP.HCM.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-khoi-to-va-bat-tam-giam-3-doi-tuong-dot-nhap-nha-dan-trom-xe-sh-a583145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan