+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Long: Thầy giáo chủ nhiệm bị tố dâm ô nữ sinh, cộng điểm tùy tiện

    ĐS&PL Thầy V.V.L. - chủ nhiệm lớp 8A1, Trường THCS-THPT Mỹ Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long bị tố tùy tiện nâng, hạ điểm kiểm tra học kỳ và dâm ô nữ sinh.

    Ngày 27/3, ông Nguyễn Phước Điền - Hiệu trưởng trường THCS-THPT Mỹ Phước, huyện Mang Thít, Vĩnh Long thông tin trên Tuổi trẻ đã có văn bản trả lời phụ huynh về việc giáo viên chủ nhiệm lớp 8A1 tùy tiện nâng, hạ điểm kiểm tra học kỳ của học sinh.

    Người bị phụ huynh tố cáo là thầy V.V.L. - giáo viên môn toán. Ông L. cũng đang bị tố cáo có hành vi sàm sỡ nữ sinh, Công an huyện Mang Thít đang xác minh vụ việc.

    Thầy giáo nhắn nữ sinh đến nhà lấy đề thi, bị tố có hành vi dâm ô

    Người tố giác là chị L.T.T.B (ngụ xã Mỹ Phước, huyện Mang Thít, Vĩnh Long). Chị B. là dì ruột, đồng thời là người trực tiếp giám hộ của em A. (học sinh lớp 8A1, Trường THCS và THPT Mỹ Phước).

    VietnamNet thông tin, theo chị B. trình bày, ngày 13/11/2022, thầy L., chủ nhiệm lớp 8A1 Trường THCS và THPT Mỹ Phước, nhắn tin hẹn người phụ nữ này trưa 14/11 đến nhà lấy đề kiểm tra giữa kỳ I cho A. làm lại. Do bận việc nên chị B. không đến.

    Sau đó, em A. nhắn tin hỏi thầy L. về việc để bà ngoại của em đến lấy đề kiểm tra. Lúc này, thầy L. trả lời: "Bí mật ko (không) cho nhiều người biết chuyện này. Nên chỉ con và mẹ B. biết thôi".

    Đến khoảng 14h ngày 14/11/2022, A. cùng bạn đến nhà thầy L. để lấy đề kiểm tra giữa kỳ I. Theo trình bày của chị B., thầy L. chỉ cho phép A. vào nhà...

    “Khi không gian chỉ còn riêng thầy L. và A., thầy bắt đầu thực hiện hành vi sàm sỡ đối với A. Sau đó, nhờ có người hàng xóm sang gõ cửa tìm thầy này nên A. có cơ hội thoát thân”, chị B. trình bày trong đơn.

    Sau đó, chị B. làm đơn gửi đến ban giám hiệu nhà trường đề nghị làm rõ.

    vinh long thay giao chu nhiem bi to dam o nu sinh cong diem tuy tien
     Trường THCS - THPT Mỹ Phước. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Ngày 24/2, thầy Nguyễn Phước Điền, Hiệu trưởng Trường THCS & THPT Mỹ Phước có văn bản trả lời chị B.

    Thầy V.V.L thừa nhận có gọi nữ sinh A. đến nhà. Thầy L. trình bày, vì bài kiểm tra giữa kỳ I của A. điểm không cao. Ngày 14/11/2022, thầy nhắn tin cho A. sau khi tan học đến nhà lấy đề kiểm tra giữa kỳ I để làm lại. Khi đến nhà thầy L, A. có đi với bạn cùng lớp.

    Tại nhà, thầy L. lấy đề thi (cùng đề với đề đã làm trên lớp) đưa cho A. Sau đó, nữ sinh và bạn ra về. Hôm sau, khi vào lớp, A. đưa bài kiểm tra giữa kỳ đã làm lại cho thầy L.

    Tuy nhiên, thầy giáo này không thừa nhận có hành động khiếm nhã với A.

    vinh long thay giao chu nhiem bi to dam o nu sinh cong diem tuy tien2
    Tin nhắn giữa thầy L. và em A. (Ảnh: VietnamNet)

    "Nhà trường xác định việc giáo viên yêu cầu học sinh đến nhà, cho lấy đề kiểm tra giữa kỳ về nhà làm lại là hoàn toàn sai trái", ãnh đạo trường thông tin.

    Thầy giáo nâng điểm, hạ điểm bài kiểm tra tùy tiện

    Đáng nói, thầy L. cũng đã có hành vi nâng điểm, hạ điểm các bài kiểm tra của học sinh. Trong đó có bài điểm kiểm tra cuối kỳ I.

    Cụ thể, bài kiểm tra giữa kỳ I có tổng 38 bài, trong đó nhập lệch cao hơn điểm kiểm tra là 35 bài.

    Có cả bài của bé V.A., điểm trên bài làm là 7.8 nhưng nhập vào Smas là 10 điểm.

    Bài kiểm tra cuối kỳ I có tổng cộng có 38 bài, bài của bé V.A. có 3 điểm nhưng nhập là 5,5 điểm.

    "Việc làm này của thầy L. là tùy tiện, vi phạm nghiêm trọng quy định về kiểm tra định kỳ. Gây ảnh hưởng đến quyền lợi học sinh", nhà trường khẳng định trên Tuổi trẻ.

    Đối với nội dung tố cáo dâm ô, sàm sỡ nữ sinh V.A., Công an xã Mỹ Phước đã có buổi làm việc với gia đình nữ sinh. Lãnh đạo Công an huyện Mang Thít cũng xác nhận đã tiếp nhận vụ việc và đang xác minh.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-thay-giao-chu-nhiem-bi-to-dam-o-nu-sinh-cong-diem-tuy-tien-a570165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan