+Aa-
    Zalo

    Vợ bất ngờ bỏ đi sau đám cưới, chồng liền báo cảnh sát mới phát hiện sự thật kinh hoàng

    (ĐS&PL) - Gia đình anh Trần đã bỏ ra hơn 100.000 NDT (hơn 356 triệu đồng) để có thể cưới được chị Lưu về nhà. Đây cũng là toàn bộ số tiền tiết kiệm của gia đình. Vì thế, khi thấy chị Lưu một đi không trở lại, anh Trần đã trình báo sự việc với cảnh sát.

    Trang 163 cho biết, câu chuyện hy hữu xảy ra ở thành phố Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc). Anh Trần (26 tuổi) và chị Lưu (23 tuổi) quen nhau qua bạn bè giới thiệu vào tháng 9/2018. Thấy nói chuyện hợp, cả hai có ý tiến xa hơn.

    Sau khi ra mắt hai họ, hai người quyết định đến đăng ký kết hôn vào tháng 12/2018. Một tháng sau, gia đình anh Trần đã tổ chức buổi hôn lễ 50 bàn để mời người thân họ hàng đến vui chung.

    Thế nhưng, theo anh Trần, vào đêm tân hôn, vợ anh lấy lý do đang đến kỳ kinh nguyệt để từ chối quan hệ. Ngay hôm sau, anh Trần và chị Lưu liền phát sinh mâu thuẫn.

    Tới ngày thứ 3 kể từ hôm tổ chức đám cưới, chị Lưu bỏ nhà đi. Trong 2 tháng sau đó, chị Lưu thường xuyên đi biệt tăm 4 – 5 ngày rồi mới trở về một hôm. Tới ngày 2/4/2019, chị Lưu bỏ đi và không trở lại nữa.

    vo bat ngo bo di sau dam cuoi chong lien bao canh sat moi phat hien su that kinh hoang 4
    Tới ngày thứ 3 kể từ hôm tổ chức đám cưới, chị Lưu bỏ nhà đi. Ảnh: 163.

    Gia đình anh Trần nhiều lần đến nói chuyện với cha mẹ Lưu nhưng cô ta nhất định không quay lại. Chia sẻ với phóng viên, anh Trần vô cùng bức xúc khi kể đến nay, hai vợ chồng chưa "động phòng" một lần nào. Anh Trần và gia đình vô cùng khó hiểu trước hành vi bất thường của vợ mới cưới.

    Được biết, gia đình anh Trần đã bỏ ra hơn 100.000 nghìn NDT (hơn 356 triệu đồng) để có thể cưới được chị Lưu về nhà. Đây cũng là toàn bộ số tiền tiết kiệm của gia đình. Vì thế, khi thấy chị Lưu một đi không trở lại, anh Trần đã trình báo sự việc với cảnh sát.

    Qua điều tra, cảnh sát phát hiện anh Trần không phải là người đầu tiên kết hôn với chị Lưu. Trước đó, vào năm 2013, chị Lưu (lúc này 18 tuổi) đã kết hôn với anh Lý (22 tuổi), nhận khoản tiền sính lễ 80.000 nghìn NDT (hơn 285 triệu đồng). Thời điểm đó, chị Lưu chưa đủ tuổi kết hôn nên hai người chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn.

    Sau ngày cưới, viện lý do không quen với cuộc sống mới ở nhà chồng nên thường xuyên vắng nhà. Khi về, Lưu lấy cớ gây xích mích với anh Lý rồi lại bỏ đi. Nửa năm sau, Lưu bỏ đi luôn. Anh Lý và gia đình chưa từng liên lạc với gia đình nhà cô Lưu.

    Không lâu sau, Lưu một lần nữa kết hôn với một người đàn ông họ Lâm và nhận sính lễ 110.000 nghìn NDT (hơn 392 triệu VND). Lần này, Lưu cũng không đăng ký kết hôn với anh Lâm.

    Trong cả 3 cuộc hôn nhân, chị Lưu đều dùng một cách thức để tạo cơ hội bỏ đi, đó là viện lý do không ở nhà thường xuyên và cố ý khiến mâu thuẫn nảy sinh.

    Tuy nhiên, cảnh sát không có đủ bằng chứng để buộc tội chị Lưu. Trong mối quan hệ với anh Trần, cả hai là tự nguyện kết hôn. Sau khi kết hôn, Lưu nói cô ta phải đi làm ăn xa, hiện tại quan hệ hôn nhân giữa hai bên vẫn còn. Lưu cũng không tái hôn. Cảnh sát cũng không có bằng chứng chứng minh Lưu đã thực hiện hành vi lừa đảo hôn nhân. 

    Dù vô cùng bức xúc, anh Trần cũng đành ngậm ngùi nhìn vợ của mình cao chạy xa bay. Anh Trần nói luôn theo dõi động thái tiếp theo của Lưu để hòng đòi lại số tiền sính lễ mà gia đình đã bỏ ra.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bat-ngo-bo-di-sau-dam-cuoi-chong-lien-bao-canh-sat-moi-phat-hien-su-that-kinh-hoang-a597431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan