+Aa-
    Zalo

    Vợ bị đuổi khỏi nhà sau 2 ngày kết hôn vì cãi vã với mẹ chồng về chuyện bật điều hòa

    ĐS&PL Tranh cãi với mẹ chồng về việc bật điều hòa khi thời tiết nắng nóng gay gắt là nguyên nhân khiến người phụ nữ bị chồng đuổi khỏi nhà.

    Theo South China Morning Post, vào một ngày cuối tháng 7/2022, khi nhiệt độ ngoài trời lên tới 41 độ C, người phụ nữ giấu tên ở Hà Nam (Trung Quốc) đã bật điều hòa trong nhà nhưng mẹ chồng cô nhất quyết không cho vì nghĩ sẽ rất tốn kém.

    Việc này khiến hai người xảy ra cãi vã, cuối cùng mẹ chồng giận dỗi bỏ ra khỏi nhà. Sau đó, chồng của người phụ nữ nhanh chóng đi tìm mẹ và đưa bà về vào lúc nửa đêm. Trước khi về nhà, mẹ chồng không ngừng phàn nàn với con trai về chuyện vừa xảy ra.

    vo bi duoi khoi nha sau 2 ngay ket hon vi cai va voi me chong chuyen bat dieu hoa
    Người chồng đuổi vợ ra khỏi nhà sau khi cô và mẹ chồng cãi vã về chuyện bật điều hòa. Ảnh: SCMP

    Vì sự việc nói trên nên vợ chồng người phụ nữ đã nảy sinh tranh cãi gay gắt. Được biết, hai người mới kết hôn được 2 ngày. Đoạn video lan truyền trên Miaowen hôm 29/7 cho thấy người chồng hét vào mặt vợ mình khi cô ghi hình lại cuộc tranh cãi.

    "Tôi không được phép phàn nàn về cô hay sao?", người chồng hỏi.

    “Chúng ta đã cãi nhau 2 lần rồi”, cô vợ đáp lại, đồng thời hỏi chồng liệu anh có ủng hộ mình khi xảy ra bất đồng với mẹ chồng hay không.

    Người chồng không trả lời cô mà liên tục chửi bới và chỉ tay vào mặt vợ, trong khi đó cô vợ vẫn cố gắng nói chuyện bình tĩnh với chồng. Sau khi bảo vợ phải ra khỏi nhà, người chồng liền rời đi. Hiện, không rõ cô vợ đã rời khỏi căn hộ của hai vợ chồng hay chưa.

    Đoạn video ghi lại cuộc cãi vã của đôi vợ chồng đã dấy lên cuộc tranh cãi của cư dân mạng về chuyện ly hôn cũng như mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu.

    “Hãy ly hôn với anh ta càng nhanh càng tốt, nếu không bạn sẽ đau khổ hơn nhiều”, một người dùng Weibo để lại bình luận.

    Một người khác chia sẻ: “Tôi nghĩ rất nhiều cặp vợ chồng đã phải chấm dứt hôn nhân bởi những xung đột không thể hóa giải giữa mẹ chồng và nàng dâu”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bi-duoi-khoi-nha-sau-2-ngay-ket-hon-vi-cai-va-voi-me-chong-ve-chuyen-bat-dieu-hoa-a546487.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan