+Aa-
    Zalo

    Vợ chuyển dạ chờ sinh, chồng có hành động bất ngờ khiến dân tình tranh cãi gay gắt

    (ĐS&PL) - Hành động của người chồng trong lúc vợ chuyển dạ chờ sinh đã thu hút sự quan tâm của dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

    Mới đây, tài khoản TikTok @amberscxtt đã đăng tải một đoạn video ghi cảnh chồng mình đang quay lưng về phía vợ, đeo tai nghe và chơi game bắn súng, trong khi đó cô đang ngồi trên giường bệnh viện và chuẩn bị sinh em bé.

    “Chồng đã mang cả bộ máy chơi game của anh ấy đến bệnh viện để chơi trong suốt 21 giờ đồng hồ tôi chuyển dạ và sinh con”, người vợ chia sẻ. Đoạn video sau đó lan truyền nhanh chóng mặt, không ít dân mạng tỏ ra khó chịu trước hành động của người chồng.

    Một cư dân mạng nhận định: “Đây không phải là hành động của một người trưởng thành”.

    Một người khác bày tỏ ý kiến: “Tại sao lại có một số người bao che cho hành động này nhỉ? Làm sao anh ta có thể chơi game vào thời điểm đó được? Đâu mới là vấn đề cần được ưu tiên đây. Tốt hơn hết bạn hãy chia tay đi”.

    Tuy nhiên, cũng có người bênh vực người chồng và cho rằng anh nên có một số hoạt động để giải trí vì cuộc vượt cạn diễn ra quá lâu. Một số khác lại nhìn nhận vấn đề theo cách hài hước hơn, đùa rằng người chồng có thể mang theo hai bộ điều khiển để vợ chồng cùng chơi với nhau.

    vo chuyen da cho sinh chong co hanh dong bat ngo khien dan tinh tranh cai gay gay
    Người chồng chơi game bắn súng trong lúc vợ chuyển dạ chờ sinh.

    Trước những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, người vợ đã lên tiếng bệnh vực chồng, tiết lộ bản thân không hề cảm thấy khó chịu với hành động của anh: “Tôi cảm thấy rất ổn. Tôi không hề cảm thấy một cơn đau nào trong suốt 19 giờ đầu tiên, tôi chỉ đau khi đến lúc phải rặn thôi. Và trong 19 giờ đó tôi đã xem phim”.

    Cách đây không lâu, một câu chuyện khác về chuyện sinh nở đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng động mạng, nguyên nhân xuất phát từ hành động của chồng và mẹ chồng sản phụ bên ngoài phòng sinh.

    Theo đó, sau khi sản phụ được đưa vào trong phòng sinh, chồng và mẹ chồng của cô đã đứng đợi ở bên ngoài suốt 16 tiếng, không rời nửa bước. Trong lúc chờ đợi con dâu sinh cháu, mẹ chồng của sản phụ được một người hỏi muốn có cháu gái hay cháu trai. Trước câu hỏi này, bà thản nhiên đáp thời đại mới rồi, ai còn phân biệt con trai hay con gái nữa, cháu nào cũng như nhau.

    Mẹ chồng vừa bồn chồn vừa lo lắng khi thấy ca sinh nở của con dâu kéo dài nhiều tiếng đồng hồ. May mắn, sản phụ sau đó đã hạ sinh em bé khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông. Ngay khi biết tin, mẹ chồng của cô vui mừng rơi nước mắt. Phản ứng của bà khiến những người đang chờ đợi cùng ở bên ngoài phòng sinh cũng vô cùng cảm động.

    Người chồng thấy vợ vượt cạn thành công liền giục mẹ về nghỉ ngơi nhưng bà nhất quyết muốn tiếp tục chờ cùng con trai, không chịu rời đi khi con dâu và cháu nội chưa ra khỏi phòng sinh. Cảnh tượng cảm động nói trên đã được một nhiếp ảnh gia Trung Quốc ghi lại.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chuyen-da-cho-sinh-chong-co-hanh-dong-bat-ngo-khien-dan-tinh-tranh-cai-gay-gat-a531937.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan